Tại sao Bollards lại cần thiết cho nơi làm việc

Thứ ba - 20/07/2021 06:14
Nơi làm việc của bạn có trụ chắn xe (bollards) không? Bao gồm các trụ dọc, chúng mang lại vô số lợi ích. Trụ chắn xe (bollards) được sử dụng để bảo vệ máy móc, đồ vật, lối đi và người lao động khỏi tác động của phương tiện di chuyển. Các phương tiện di chuyển, chẳng hạn như xe nâng, có thể gây ra thiệt hại hoặc thương tích cho cơ thể. Tuy nhiên, với trụ chắn xe (bollards), nơi làm việc sẽ trở nên an toàn hơn. Để tìm hiểu thêm về cột chắn xe (bollards) và lý do tại sao chúng cần thiết cho nơi làm việc, hãy tiếp tục đọc.
Tại sao Bollards lại cần thiết cho nơi làm việc 1
Tại sao Bollards lại cần thiết cho nơi làm việc 1

Bollard là gì?

Trụ chắn xe (bollards) là một cột dọc được sử dụng để bảo vệ. Thuật ngữ "bollard" ban đầu dùng để chỉ các trụ được sử dụng trên bến tàu. Các bến tàu có các trụ để thuyền trưởng có thể đảm bảo an toàn và neo đậu cho thuyền của họ. Các thuyền trưởng quấn một sợi dây quanh trụ để ngăn thuyền của họ trôi dạt. Tuy nhiên, ngày nay, thuật ngữ "bollard" bao gồm tất cả các loại trụ dọc.
Ví dụ, các trạm xăng thường có trụ chắn xe (bollards) xung quanh bồn chứa của họ. Các trụ chắn xe (bollards) đóng vai trò như một hàng rào ngăn không cho ô tô và xe tải lao vào bồn chứa - thứ có thể gây cháy hoặc nổ. Trụ chắn xe (bollards) cũng được tìm thấy ở nhiều nơi làm việc.

Bảo vệ máy móc khỏi hư hỏng

Tại sao Bollards lại cần thiết cho nơi làm việc 3

Trụ chắn xe (bollards) thường được sử dụng để bảo vệ máy móc khỏi bị hư hỏng. Các công ty sản xuất, cũng như các công ty khác, chi rất nhiều tiền cho các máy cấp công nghiệp. Nếu bất kỳ máy móc nào trong số này bị hư hỏng, nó có thể làm gián đoạn hoạt động của công ty đồng thời buộc công ty phải trả phí bảo trì để sửa chữa trong quá trình này. Do đó, các công ty thường sử dụng trụ chắn xe (bollards) để bảo vệ máy móc của họ khỏi bị hư hỏng.
Tại sao Bollards lại cần thiết cho nơi làm việc 2

Máy móc có thể bị hỏng khi bị va chạm bởi một phương tiện đang di chuyển. Nếu xe nâng đi qua khu vực có máy móc đắt tiền, có thể sử dụng các cột chắn xe (bollards) để bảo vệ. Các trụ chắn xe (bollards) sẽ đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ máy móc khỏi các phương tiện giao thông.

Trụ chắn xe (bollards) không chỉ bảo vệ máy móc; họ cũng bảo vệ người lao động. Người lao động có thể bị thương nặng khi bị xe đang di chuyển đâm vào. Trên thực tế, “mắc kẹt” là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong tại nơi làm việc. Tuy nhiên, nếu công nhân đứng sau một loạt cột chắn xe (bollards), họ sẽ được bảo vệ khỏi các phương tiện di chuyển.
Cần lưu ý rằng trụ chắn xe (bollards) rất dễ bảo trì. Chúng thường được sơn hoặc phủ để bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Do đó, cột chắn xe (bollards) có thể được sử dụng ngoài trời, nơi chúng sẽ tồn tại trong một thời gian dài.
Không phải tất cả các nơi làm việc đều cần trụ chắn xe (bollards). Trừ khi nơi làm việc có xe cộ qua lại, nếu không có lẽ không cần thiết phải dùng đến cột chắn xe (bollards). Tuy nhiên, đối với tất cả các nơi làm việc khác, chúng có thể giúp tạo ra một môi trường an toàn hơn cho người lao động đồng thời bảo vệ máy móc khỏi bị hư hỏng.
 

Tác giả: tanthekimsafety

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu

Sứ mệnh tầm nhìn

1. TẦM NHÌN: Tầm nhìn của https://smartmall.vn là trở thành website và công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các giải pháp, thiết bị thuộc các lĩnh vực An Ninh An Toàn, Khoa Học Kỹ Thuật & Công Nghiệp: Thiết bị an toàn bảo hộ lao động – Thiết bị an toàn phòng chống cháy nổ và...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi