Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060 Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060 Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060
Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: AK-1060
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích thước: 50-102mm
- Vật liệu : Thép mạ crom
- Bảo hành:6 tháng
Asaki AK-1060 Cảo mở lọc nhớt 245.000 VND Số lượng: 100 cái

  •  
  • Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060

  • Mã sản phẩm: Asaki AK-1060
  • Giá bán: 245.000 VND

  • Xuất xứ: 
  • Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060
    Thông số kỹ thuật
    - Mã sản phẩm: AK-1060
    - Nhà sản xuất: Asaki
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Kích thước: 50-102mm
    - Vật liệu : Thép mạ crom
    - Bảo hành:6 tháng


Thương hiệu
Xuất xứ
 
Số lượng

Tư vấn Online

Cảo mở lọc nhớt 50 - 102mm Asaki AK-1060
Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy,.... Sản phẩm chính hãng của Asaki sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
Cảo mở lọc nhớt Asaki đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Thương hiệu Asaki luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời tốt nhất!
Đặc điểm Sản phẩm:
- Cảo lọc nhớt Asaki AK-1060 được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép nên cứng cáp, chịu được lực cao. Sản phẩm rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Gia công tỉ mỉ, công phu, đảm bảo độ chính xác cao, giúp công việc hoàn thành hiệu quả nhất.
- Được làm từ chất liệu cao cấp nên chống gỉ sét, mài mòn giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không phải lo ngại gì về vấn đề sản phẩm bị oxy hoá, hoen xỉ.
- Cảo thiết kế chịu lực nặng khi xoay, 3 chân thẳng ôm sát để lấy bộ phận lọc nhớt ở động cơ xe máy ô tô dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, nhiều chi tiết có thể ráp thành phẩm khi sử dụng hay tháo rời nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng.
Ứng dụng:
-Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại Cảo với kích thước cần thiết, phù hợp mang lại hiệu quả. Giúp cho quá trình tháo lắp trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
 - Cảo mở lọc nhớt Asaki AK-1060 là sản phẩm chuyên dùng để mở bộ phận lọc nhớt, ở động cơ máy xe ô tô và các ngành công nghiệp khác...Sản phẩm được sử dụng trong các xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, cơ khí, ngành công nghiệp,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: AK-1060
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích thước: 50 - 102mm
- Vật liệu : Thép mạ crom
- Bảo hành : 6 tháng

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Giới thiệu

Sứ mệnh tầm nhìn

1. TẦM NHÌN: Tầm nhìn của https://smartmall.vn là trở thành website và công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các giải pháp, thiết bị thuộc các lĩnh vực An Ninh An Toàn, Khoa Học Kỹ Thuật & Công Nghiệp: Thiết bị an toàn bảo hộ lao động – Thiết bị an toàn phòng chống cháy nổ và...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi