Tin mới nhất - Trang 2

Tin mới nhất

Bump Cap là gì

Bump Cap là gì?

 09:25 19/07/2021

Khi mua mũ cứng hoặc các hình thức khác, bạn có thể bắt gặp mũ chống va đập (Bump Cap). Chúng đã tồn tại hơn một thế kỷ, trong đó vô số công nhân đã mặc chúng. Mũ chống va đập (Bump Cap) là loại mũ cứng. Tuy nhiên, chúng có thiết kế độc đáo giúp phân biệt chúng với các loại mũ cứng khác.
Áo khoác làm mát

Áo khoác làm mát: Một công cụ độc đáo để bảo vệ chống lại các bệnh liên quan đến nhiệt

 08:59 19/07/2021

Bệnh về nhiệt là một mối lo ngại khi làm việc ngoài trời trong những tháng mùa hè. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS), nó chịu trách nhiệm cho khoảng chục người chết và bị thương nghiêm trọng mỗi ngày ở Hoa Kỳ.
Găng tay chống cắt là gì

Găng tay chống cắt là gì?

 08:35 19/07/2021

Vết cắt là một trong những loại chấn thương liên quan đến công việc phổ biến nhất. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS), 1/5 thương tích liên quan đến công việc liên quan đến vết cắt hoặc vết rách. Nếu bạn sử dụng một công cụ, máy móc hoặc thiết bị có lưỡi, bạn có thể vô tình bị đứt tay khi đang làm việc. Tuy nhiên, để bảo vệ khỏi những vết cắt như thế này, bạn có thể đầu tư vào một đôi găng tay chống cắt.
Nút bịt tai và Bịt tai chống ồn

Nút bịt tai và Bịt tai chống ồn: Loại bảo vệ thính giác nào tốt nhất?

 08:24 19/07/2021

Mất thính lực là mối lo chung của nhiều người lao động. Theo Viện Quốc gia về An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (NIOSH), khoảng 30 triệu công nhân có nguy cơ bị mất thính lực vĩnh viễn. May mắn thay, có các sản phẩm có sẵn để bảo vệ chống lại mất thính lực do công việc.
Các mối nguy hiểm đối với sức khỏe của độ ẩm tại nơi làm việc

Các mối nguy hiểm đối với sức khỏe của độ ẩm tại nơi làm việc

 08:06 19/07/2021

Độ ẩm trung bình của nơi làm việc của bạn là bao nhiêu? Có độ ẩm ở tất cả các không gian trong nhà. Độ ẩm đơn giản là hơi ẩm bay lơ lửng trong không khí. Như đã nói, một số nơi làm việc ẩm ướt hơn những nơi khác. Mặc dù độ ẩm cao nghe có vẻ vô hại nhưng nếu bỏ qua nó có thể gây ra một số nguy hiểm cho sức khỏe. Dưới đây là một số mối nguy hại hàng đầu đối với sức khỏe của độ ẩm cao ở nơi làm việc.
Làm thế nào để ngăn chặn kính bảo hộ khỏi bị mờ

Làm thế nào để ngăn chặn kính an toàn khỏi bị mờ

 07:46 19/07/2021

Kính bảo hộ lao động là một dạng thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) thiết yếu cho hàng triệu người lao động. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), khoảng 2.000 công nhân bị chấn thương mắt trong bất kỳ ngày nào. Kính an toàn được thiết kế để bảo vệ khỏi những chấn thương như vậy. Nó bao gồm kính an toàn, kính bảo hộ và các vật che mắt khác, khi đeo sẽ giảm nguy cơ chấn thương mắt.
5 sai lầm an toàn cần tránh khi sử dụng búa cầm tay

5 sai lầm an toàn cần tránh khi sử dụng búa cầm tay

 07:30 19/07/2021

Một chiếc búa là một công cụ vô giá trong ngành xây dựng. Thông thường bao gồm một tay cầm với một đầu hai mặt - đầu phẳng ở một đầu và cong ở đầu còn lại - nó được sử dụng để lắp và tháo đinh. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã quen thuộc với búa, vẫn có một số sai lầm an toàn nhất định mà bạn nên tránh khi sử dụng chúng. Búa có thể gây thương tích. Bằng cách tránh năm sai lầm an toàn sau đây, bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trước những chấn thương liên quan đến búa.
Cách chọn đèn pin phù hợp cho công việc

Cách chọn đèn pin phù hợp cho công việc

 07:22 19/07/2021

Bạn đang muốn mua một chiếc đèn pin mới cho công việc? Nhiều công việc cần đến đèn pin. Có nhiều loại đèn pin khác nhau, tuy nhiên, một số loại phù hợp với các ứng dụng chiếu sáng thương mại hơn những loại khác. Khi mua đèn pin cho công việc, có một số điều bạn cần cân nhắc.
Hiện tượng hàn hồi ngược so với cháy ngược

Hiện tượng hàn hồi ngược so với cháy ngược: Sự khác biệt là gì?

 07:09 19/07/2021

Công việc của bạn có liên quan đến hàn không? Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS), khoảng nửa triệu công nhân gặp chấn thương liên quan đến hàn trong bất kỳ năm nào. Một số vết thương trong số này là nhẹ, trong khi những vết thương khác nghiêm trọng hơn. Trong khi chấn thương liên quan đến hàn có thể do nhiều yếu tố khác nhau, hai trong số các yếu tố có ảnh hưởng nhất bao gồm Hồi ngược (Flashback) và Cháy ngược (Burnback). Bằng cách hiểu sự khác biệt giữa Hồi ngược (Flashback) và Cháy ngược (Burnback), bạn có thể tự bảo vệ mình khỏi bị thương khi hàn.
Những điều nên và không nên khi sử dụng thang kéo dài

Những điều nên và không nên khi sử dụng thang kéo dài

 06:31 19/07/2021

Không phải tất cả các thang đều tự hỗ trợ. Một số yêu cầu định vị dựa vào một tòa nhà hoặc cấu trúc ổn định. Được gọi là thang lồng, chúng được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Công nhân xây dựng sử dụng thang kéo dài ra được để tiếp cận mái nhà và các bề mặt trên cao khác. Tuy nhiên, cho dù bạn làm việc trong ngành xây dựng hay bất kỳ lĩnh vực nào khác, có một số điều nên làm và không nên làm khi sử dụng thang kéo dài.
Hệ thống bảo vệ chống rơi ngã

Hệ thống bảo vệ chống rơi ngã

 15:14 18/07/2021

Thuật ngữ bảo vệ chống rơi bao gồm một loạt các chủ đề và ý tưởng. Hệ thống Bảo vệ chống rơi là một hệ thống nhằm giúp chọn ra hình thức bảo vệ chống rơi hiệu quả nhất có thể được sử dụng trong bất kỳ ứng dụng nào.
Hướng dẫn sử dụng hộp dây cứu sinh tự rút (SRL)

Hướng dẫn sử dụng hộp dây cứu sinh tự rút (SRL)

 07:24 17/07/2021

Sách hướng dẫn này phải được đọc và hiểu toàn bộ và được sử dụng như một phần của chương trình đào tạo bảo vệ chống rơi của bạn theo yêu cầu của OSHA 1926 và các cơ quan quản lý của địa phương. Sách hướng dẫn này nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp theo yêu cầu của ANSI Z359.14-2014 và nên được sử dụng như một phần của chương trình đào tạo An toàn khi rơi cho nhân viên theo yêu cầu của OSHA. Người dùng phải đọc và hiểu đầy đủ các giới hạn và cách sử dụng thiết bị phù hợp, đồng thời được chủ nhân đào tạo thích hợp trước khi sử dụng theo OSHA 29 CFR 1910.66, 29 CFR 1926.503 và các tiêu chuẩn địa phương hiện hành. LƯU Ý: Không được gỡ bỏ Sổ tay hướng dẫn sử dụng này ngoại trừ người sử dụng thiết bị này. Người dùng phải luôn có sẵn các Sách hướng dẫn sử dụng hiện tại. Đọc và hiểu các hướng dẫn này trước khi sử dụng thiết bị. Đừng bỏ những hướng dẫn này.
phương tiện bảo vệ cá nhân (PPE)

Tại sao điều quan trọng là phải thực hiện đánh giá định kỳ đối với Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn

 06:18 17/07/2021

PPE, hay Thiết bị bảo vệ cá nhân, là một thuật ngữ quen thuộc đối với nhiều người. Nó đã trở thành tâm điểm trong tin tức về Coronavirus, vì PPE y tế có nhu cầu cao đối với các nhân viên y tế điều trị bệnh nhân Coronavirus. Nhưng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) không giới hạn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; các dạng PPE khác nhau được sử dụng trong nhiều ngành và nghề khác nhau. Khi nói đến bảo vệ chống rơi, PPE có thể có nghĩa là dây đai toàn thân, dây cứu hộ chống rơi, thiết bị kết nối và bất kỳ thành phần nào khác của hệ thống chống rơi, nhưng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE)  nói chung có thể bao gồm mọi thứ từ mũ bảo hộ, mặt nạ phòng độc đến giày dép chống trượt, quần áo bảo hộ, găng tay....
Hướng dẫn sử dụng Dây an toàn Toàn thân

Hướng dẫn sử dụng Dây an toàn Toàn thân

 12:39 15/07/2021

Sách hướng dẫn này phải được đọc và hiểu toàn bộ, và được sử dụng như một phần của chương trình đào tạo phòng chống rơi, theo yêu cầu của OSHA hoặc bất kỳ cơ quan quản lý tiểu bang / địa phương nào.Sách hướng dẫn này nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp theo yêu cầu của Bộ luật chống rơi ANSI Z359.0-2007. Người sử dụng phải đọc và hiểu đầy đủ các giới hạn và cách sử dụng thiết bị phù hợp, và được người sử dụng lao động đào tạo thích hợp trước khi sử dụng.LƯU Ý: Không được xóa bỏ Sổ tay Hướng dẫn Sử dụng này ngoại trừ người sử dụng thiết bị. Người dùng phải luôn có sẵn các Sách hướng dẫn sử dụng hiện tại. Đọc và hiểu các hướng dẫn này trước khi sử dụng thiết bị. Đừng bỏ những hướng dẫn này.
4 loại bình chữa cháy và sự khác nhau của chúng

4 loại bình chữa cháy và sự khác nhau của chúng

 12:12 13/07/2021

Bình chữa cháy rất cần thiết cho mọi nơi làm việc trong nhà. Nghiên cứu cho thấy hơn 7.000 doanh nghiệp chìm trong biển lửa mỗi năm. Trong khi một số đám cháy là nhẹ, những đám cháy khác nghiêm trọng hơn. Với bình chữa cháy, bạn có thể yên tâm khi biết rằng doanh nghiệp của bạn sẽ được bảo vệ khỏi hỏa hoạn. Có nhiều loại bình chữa cháy khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại được thiết kế cho một mục đích khác nhau. Dưới đây là bảng phân loại bốn loại bình chữa cháy cơ bản.

Bảo vệ chống rơi (Loạt video về an toàn đúng lúc)

 11:12 13/07/2021

Bảo vệ chống rơi (Loạt video về an toàn đúng lúc)

Video về ngăn ngừa lây lan các bệnh truyền nhiễm trong khu làm việc

 11:07 13/07/2021

Video về ngăn ngừa lây lan các bệnh truyền nhiễm trong khu làm việc
Ai chịu trách nhiệm mua phương tiện bảo vệ cá nhân (PPE) cho công nhân?

Ai chịu trách nhiệm mua phương tiện bảo vệ cá nhân (PPE) cho công nhân?

 10:41 13/07/2021

Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) được tìm thấy ở hầu hết các nơi làm việc. Từ xây dựng và sản xuất đến thú y và hàng hải, hầu hết công nhân đều mặc PPE khi thực hiện các công việc tương ứng của họ. Tuy nhiên, cho dù bạn là người sử dụng lao động hay nhân viên, bạn có thể tự hỏi ai là người chịu trách nhiệm mua PPE.
Những lưu ý khi lắp đặt trạm rửa mắt khẩn cấp

Những lưu ý khi sử dụng vòi hoa sen cho mắt

 07:01 09/07/2021

Những lưu ý khi sử dụng vòi hoa sen cho mắt

Sơ cứu khi tiếp xúc với hóa chất

 13:40 08/07/2021

Sơ cứu khi tiếp xúc với hóa chất

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi