Làm thế nào để bạn chọn đúng tủ an toàn dễ cháy?

Thứ ba - 29/06/2021 05:48
Mỗi chất lỏng gây ra một loại thiệt hại đặc biệt riêng, nhưng chỉ những chất dễ cháy mới có thể biến nhà máy của bạn thành một cảnh trong một bộ phim thảm họa những năm 1970. Đó là lý do tại sao chất dễ cháy giữ một vị trí đặc biệt trong lĩnh vực quản lý. Chỉ cần nhìn vào Bộ luật cứu hỏa thống nhất, OSHA hoặc Bộ luật cứu hỏa quốc tế và bạn sẽ thấy những gì chúng ta đang nói đến.
Tủ an toàn chứa chất dễ cháy
Tủ an toàn chứa chất dễ cháy
Nhưng bất kể bạn nghiên cứu mã nào, tất cả đều chung một điểm: Cách an toàn nhất để lưu trữ chất lỏng dễ cháy là đựng trong các vật chứa đã được phê duyệt bên trong tủ an toàn dễ cháy đáp ứng tất cả các mã mà chúng tôi vừa đề cập. OSHA 29 CFR 1910.106 (d) (3) (i & ii) phác thảo chi tiết các yêu cầu thiết kế tủ, nhưng chúng tôi đã tóm tắt sáu điều hàng đầu ở đây.
Tủ an toàn cửa đôi chứa chất dễ cháy

Các yêu cầu tối thiểu với một tủ an toàn chứa chất dễ cháy

- Đáy tủ, mặt trên, cửa và các mặt được làm bằng thép dày ít nhất 18mm
- Kết cấu tường đôi với khoảng không khí cách nhiệt 1,5 inch (38 mm) giới hạn nhiệt độ bên trong xuống còn 325 độ F (163 độ C) khi chịu thử nghiệm lửa 10 phút
- Chốt ba điểm trên cửa
- Nhãn cảnh báo có nội dung "Warning Flammable, Keep Out of Fire"
- Các mối nối được tán, hàn hoặc buộc bằng một số phương pháp hiệu quả như nhau
- Ngưỡng nâng lên ít nhất là 2"(50mm) để giữ chất lỏng tràn bên trong tủ
Bây giờ bạn đã biết các yêu cầu tối thiểu, làm thế nào để bạn chọn tủ phù hợp cho các mặt hàng dễ cháy của bạn? Qua bốn bước này. Tiếp theo đơn vị cung cấp tủ sắt an toàn sẽ chia sẻ đến bạn nội dung sau đây.

1. Xác định mục đích của tủ

Các tòa nhà lưu trữ ngoài trời là nơi tuyệt vời để lưu trữ một lượng lớn chất lỏng dễ cháy, nhưng tủ có thể giúp bạn lưu trữ một lượng nhỏ chất lỏng ở những vị trí gần với nơi bạn sẽ sử dụng chúng. Bạn sẽ tìm thấy tủ để bàn, tủ treo tường, tủ âm dưới và các tủ lưu trữ khác có kích thước từ 4 gallon đến 120 gallon.

2. Đảm bảo tủ đáp ứng các yêu cầu về xây dựng và thiết kế của OSHA và NFPA 30

Có chứng nhận của bên thứ ba độc lập như Factory Mutual Global (FM) hoặc Underwriters Laboratory (UL) cũng sẽ đảm bảo tủ vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

3. Xác định loại chất lỏng của bạn thuộc về loại nào

OSHA cho phép 60 gallon chất lỏng loại I và II (Class 1, 2, 3) hoặc 120 gallon chất lỏng loại III (Class 4) được lưu trữ trong một tủ lưu trữ chất lỏng dễ cháy.

4. Kiểm tra các yêu cầu địa phương

Tìm hiểu xem phường và quận của bạn có yêu cầu bạn có tủ có cửa tự đóng hay không hoặc có chấp nhận cửa đóng bằng tay hay không. Bạn cũng sẽ cần liên hệ với Cơ quan có thẩm quyền (AHJ) tại địa phương để tìm hiểu cách đặt tủ lưu trữ nhỏ dễ cháy và số lượng chúng được phép ở một vị trí nhất định.

Việc lựa chọn một chiếc tủ để đựng những vật liệu dễ cháy là một điều tối kỵ. Bằng cách hoàn thành các bước này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt và đảm bảo công nhân của bạn được an toàn và đúng giờ.
Kiểm tra các tủ an toàn nhỏ dễ cháy, có thể đảm bảo an toàn cho bình gas và các vật dụng dễ cháy khác của bạn đồng thời bảo vệ cơ sở của bạn trong trường hợp hỏa hoạn.

Các loại tủ an toàn

Sau đây là các loại tủ an toàn rất phổ biến: Tủ bảo quản an toàn thùng phuy đứng , tủ an toàn cửa đôi tiêu chuẩn.

Tủ lưu trữ an toàn dạng đứng (Tủ bảo quản an toàn thùng phuy đứng)

Tủ bảo quản an toàn thùng phuy đứng

- Tủ lưu trữ an toàn đứng được sử dụng đặc biệt cho lưu trữ các thùng phuy chứa dầu. Cất các thùng phuy chứa chất lỏng nguy hiểm theo chiều dọc trong các tủ này. Các tủ được xây dựng để giữ cho vật liệu được an toàn và bảo vệ.
- Nó có 3 mô hình: 55-gallon, 110-gallon và 115-gallon.
+ Một chiếc 55 gallon có thể chứa một thùng dầu từ 110 đến 200 lít, và được trang bị một bộ con lăn có thể tháo rời để dễ dàng di chuyển và một kệ có thể điều chỉnh được sử dụng để lưu trữ vật liệu và phụ tùng cấp 3.
+ Tủ có thể tích 110 gallon với 2 bộ trục lăn có thể tháo rời và một kệ có thể điều chỉnh có thể lưu trữ 2 thùng phuy dầu từ 110 đến 200 lít.
+ Chiếc 115 gallon là loại đa chức năng. Nó được chia thành 2 phòng cách biệt - phòng bên trái dành cho hàng hóa nguy hiểm thông thường và phòng bên phải có thể chứa thùng phuy dầu. Tương tự như vậy, nó được trang bị một bộ con lăn có thể tháo rời và 3 kệ có thể điều chỉnh.

Tủ an toàn cửa đôi tiêu chuẩn

Tủ an toàn cửa đôi tiêu chuẩn

Tủ an toàn cửa đôi tiêu chuẩn là lựa chọn tốt nhất để lưu trữ các chất lỏng dễ cháy, nguy hiểm và độc hại. Thiết kế tủ an toàn không chỉ có thể tạo thêm không gian lưu trữ mà còn đảm bảo an toàn lao động một cách hiệu quả. Thiết bị tự đóng duy nhất cũng được tùy chọn dựa trên nhu cầu của người dùng, để cửa sẽ tự động đóng lại để chuyển sang chế độ bảo vệ khi xảy ra hỏa hoạn và nhiệt độ đạt 74 .

Nếu bạn muốn biết về giá bán buôn tủ bảo quản an toàn tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 

Tác giả: admin

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi