Tại sao sử dụng bồn nước rửa mắt khẩn cấp?

Thứ hai - 28/06/2021 16:08
Bồn rửa mắt khẩn cấp hoặc Trạm rửa mắt được sử dụng khi mắt hoặc cơ thể của người điều hành hiện trường tiếp xúc với hóa chất độc hại và có hại và các hóa chất ăn mòn khác.
Tại sao sử dụng bồn nước rửa mắt khẩn cấp?
Bồn rửa mắt khẩn cấp hoặc Trạm rửa mắt được sử dụng khi mắt hoặc cơ thể của người điều hành hiện trường tiếp xúc với hóa chất độc hại và có hại và các hóa chất ăn mòn khác. Những thiết bị này có thể được sử dụng để rửa hoặc tắm khẩn cấp mắt và cơ thể, chủ yếu là để ngăn ngừa tổn thương thêm cho cơ thể con người do hóa chất gây ra. Tuy nhiên, những thiết bị này chỉ có tác dụng chữa trị ban đầu cho mắt và cơ thể chứ không thể thay thế điều trị y tế.
Nếu tình hình nghiêm trọng, phải tiến hành điều trị y tế thêm càng sớm càng tốt. Trong trường hợp bị thương do tai nạn, mức độ thiệt hại được giảm thiểu bằng cách xịt và rửa nhanh sản phẩm.
Tân Thế Kim là một trong những nhà sản, phân phối thiết bị an toàn và phòng thí nghiệm lớn nhất trong nước với lịch sử lâu đời. Tập trung vào bàn làm việc, vòi phòng thí nghiệm, van gas, bộ hút khói, bảng điều khiển, bồn rửa PP, vòi tắm khẩn cấp và dòng sản phẩm rửa mắt, nghiên cứu và phát triển và sản xuất, liên quan đến các lĩnh vực như giáo dục, nghiên cứu khoa học, dược phẩm, y tế, hóa chất, hóa dầu, điện tử , luyện kim, máy móc, vv Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chất lượng tốt rửa mắt, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 

Tác giả: admin

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi