Tại sao điều quan trọng là phải thực hiện đánh giá định kỳ đối với Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn

Thứ bảy - 17/07/2021 06:18
PPE, hay Thiết bị bảo vệ cá nhân, là một thuật ngữ quen thuộc đối với nhiều người. Nó đã trở thành tâm điểm trong tin tức về Coronavirus, vì PPE y tế có nhu cầu cao đối với các nhân viên y tế điều trị bệnh nhân Coronavirus. Nhưng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) không giới hạn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; các dạng PPE khác nhau được sử dụng trong nhiều ngành và nghề khác nhau. Khi nói đến bảo vệ chống rơi, PPE có thể có nghĩa là dây đai toàn thân, dây cứu hộ chống rơi, thiết bị kết nối và bất kỳ thành phần nào khác của hệ thống chống rơi, nhưng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE)  nói chung có thể bao gồm mọi thứ từ mũ bảo hộ, mặt nạ phòng độc đến giày dép chống trượt, quần áo bảo hộ, găng tay....
phương tiện bảo vệ cá nhân (PPE)
phương tiện bảo vệ cá nhân (PPE)
Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) thường là thiết bị đứng giữa người lao động và các mối nguy hiểm mà họ thường gặp phải tại nơi làm việc, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng người lao động được cung cấp Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) thích hợp cho nhiệm vụ của họ. Đánh giá định kỳ Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) có thể giúp cải thiện sự an toàn của người lao động cũng như việc tuân thủ các quy định về an toàn và sức khỏe.

Sản phẩm trang bị mới

Một trong những lý do chính để đánh giá lại Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn là thị trường an toàn. Các sản phẩm và cải tiến mới liên tục được tung ra, có nghĩa là có thể có thiết bị mới đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn thiết bị hiện tại của bạn. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy găng tay có khả năng chống cắt tốt hơn trước đây, thiết bị có khả năng hiển thị cao với các màu sắc khác nhau phù hợp với môi trường làm việc của bạn hơn hoặc thậm chí là thiết bị có các tùy chọn tùy chỉnh mới để điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng cụ thể của bạn.
Những cải tiến mới về sự thoải mái cho người lao động cũng được phát hành thường xuyên. Sự khó chịu là một trong những lý do phổ biến nhất mà người lao động chọn không sử dụng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) mà họ được cấp. Các sản phẩm mới cải thiện hệ thống thông gió, giảm hạn chế di chuyển của công nhân và giảm sự mệt mỏi của công nhân có thể khiến công nhân có nhiều khả năng sử dụng Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) hơn. Dây đai an toàn chống rơi vừa vặn tốt hơn đã làm cho việc bảo vệ khi rơi ít cồng kềnh hơn và cải thiện sự an toàn của người lao động sau sự kiện té ngã. Thiết bị an toàn chỉ hữu ích khi nó được sử dụng, và thiết bị tiện nghi hơn có thể giúp người lao động tuân thủ các yêu cầu an toàn, dẫn đến an toàn tổng thể tốt hơn.

Những thay đổi trong nơi làm việc của bạn

Một lý do chính khác để đánh giá lại Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn là cơ sở vật chất hoặc môi trường làm việc của bạn. Việc triển khai máy móc mới, quy trình hoặc kỹ thuật mới hoặc những thay đổi quan trọng khác đối với quy trình làm việc của bạn có thể yêu cầu Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) mới hoặc cập nhật.
Bất kỳ thay đổi nào đối với các quy tắc hoặc hướng dẫn tại nơi làm việc của bạn cũng có thể yêu cầu Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) mới. Người lao động có thể cần thiết bị mới để tuân thủ các chính sách mới về an toàn tại nơi làm việc, vì vậy những thay đổi đó cũng tạo cơ hội tốt để tiến hành đánh giá Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn. Ngoài ra, các tiêu chuẩn ngành được cập nhật định kỳ, vì vậy có thể cần phải cập nhật Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) để duy trì tính tuân thủ.

Nhu cầu của người lao động

Nhiều người lao động cũng có thể có những nhu cầu cá nhân có thể được giải quyết thông qua Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) thích hợp. Làm việc quá sức, căng thẳng và căng thẳng là một số chấn thương phổ biến nhất tại nơi làm việc . Đánh giá Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của bạn có thể giúp những người lao động bị đau mãn tính, các vấn đề về lưng hoặc các tình trạng khác tránh bị thương và hạn chế mất năng suất. Nhu cầu của người lao động cũng có thể thay đổi theo thời gian và việc cập nhật Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) mà bạn cung cấp cho họ có thể giúp giải quyết nhu cầu của người lao động đang trong độ tuổi già.
Bảo vệ công nhân của bạn là quan trọng. Tiến hành đánh giá định kỳ Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) tiêu chuẩn của bạn là một cách đơn giản để tối đa hóa sự an toàn tại nơi làm việc.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Hồ sơ công ty

 CÔNG TY TNHH SX TM TÂN THẾ KIM có tên giao dịch bằng tiếng anh là Tan The Kim Commercial - Production - Company Limited (viết tắt là TATEKSAFE). Công ty được thành lập theo quyết định số 0310820524 của Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 04/05/2011. https://smartmall.vn/ thuộc CÔNG...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi