Găng tay chống cắt là gì?

Thứ hai - 19/07/2021 08:35
Vết cắt là một trong những loại chấn thương liên quan đến công việc phổ biến nhất. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS), 1/5 thương tích liên quan đến công việc liên quan đến vết cắt hoặc vết rách. Nếu bạn sử dụng một công cụ, máy móc hoặc thiết bị có lưỡi, bạn có thể vô tình bị đứt tay khi đang làm việc. Tuy nhiên, để bảo vệ khỏi những vết cắt như thế này, bạn có thể đầu tư vào một đôi găng tay chống cắt.
Găng tay chống cắt là gì
Găng tay chống cắt là gì

Tổng quan về găng tay chống cắt

Găng tay chống cắt được thiết kế đặc biệt để bảo vệ khỏi vết cắt. Chúng được làm bằng vật liệu siêu bền, bao gồm Kevlar và lưới kim loại, có thể chịu được lưỡi dao và các bề mặt sắc nhọn. Găng tay chống cắt trông giống như hầu hết các loại găng tay khác. Trên thực tế, nhiều người không thể phân biệt được sự khác biệt giữa găng tay chống cắt và găng tay thông thường. Tuy nhiên, găng tay chống cắt được làm bằng vật liệu bền có khả năng chống cắt.
Với một đôi găng tay chống cắt, bạn có thể yên tâm khi biết rằng tay của bạn được bảo vệ khỏi những vết cắt nhỏ. Găng tay tiêu chuẩn cung cấp ít hoặc không bảo vệ khỏi vết cắt. Lưỡi dao và các bề mặt sắc nhọn khác có thể dễ dàng cắt xuyên qua các vật liệu tạo ra găng tay tiêu chuẩn. Và khi điều này xảy ra, nó có thể dẫn đến chấn thương tay. Găng tay chống cắt là một giải pháp. Bạn có thể đeo chúng như bất kỳ đôi găng tay nào khác, nhưng với chất liệu chắc chắn, găng tay chống cắt có thể chịu được những vết cắt nhỏ đồng thời bảo vệ bạn khỏi bị thương trong quá trình này.

Cách chọn găng tay chống cắt

Nếu bạn định mua một đôi găng tay chống cắt, có một số điều bạn nên biết. Như đã đề cập trước đây, tất cả các loại găng tay chống cắt đều được làm bằng vật liệu siêu bền. Một số trong số chúng được làm bằng Kevlar, trong khi những chiếc khác được làm bằng kim loại lưới. Khi chọn một đôi găng tay chống cắt, bạn nên kiểm tra xem chúng được làm bằng chất liệu gì.
Một số loại găng tay chống cắt cũng có khả năng chống chất lỏng. Nói cách khác, chúng sẽ giúp tay bạn luôn khô ráo khi đeo. Găng tay chống cắt và chất lỏng được sử dụng phổ biến trong ngành dịch vụ ăn uống. Nhân viên phục vụ thực phẩm mang chúng để bảo vệ khỏi vết cắt trong khi giữ tay họ khô trong quá trình này.
Bạn nên cân nhắc đến độ bám của lòng bàn tay khi mua một đôi găng tay chống cắt. Nhiều găng tay chống cắt có bề mặt kết cấu trên lòng bàn tay, bạn có thể sử dụng để giữ các bề mặt dễ dàng hơn. Chúng không có một lòng bàn tay mịn. Thay vào đó, chúng có một lòng bàn tay kết cấu giúp chúng dễ cầm hơn. Đây chỉ là một số điều cần lưu ý khi chọn một đôi găng tay chống cắt.
 

Tác giả: tanthekimsafety

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Quy tắc ứng xử

Tất cả các Cán bộ điều hành và nhân viên của Công ty Tân Thế Kim (sau đây gọi là “cán bộ và nhân viên”) phải hiểu đầy đủ sứ mệnh xã hội của Công ty Tân Thế Kim, hành động công bằng và tuân thủ “Quy tắc ứng xử” này và các quy tắc bổ sung liên quan, cũng như các quy tắc xã hội , và phải có nhận thức...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi