Áo khoác làm mát: Một công cụ độc đáo để bảo vệ chống lại các bệnh liên quan đến nhiệt

Thứ hai - 19/07/2021 08:59
Bệnh về nhiệt là một mối lo ngại khi làm việc ngoài trời trong những tháng mùa hè. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS), nó chịu trách nhiệm cho khoảng chục người chết và bị thương nghiêm trọng mỗi ngày ở Hoa Kỳ.
Áo khoác làm mát
Áo khoác làm mát
Khi nhiệt độ bên trong cơ thể bắt đầu tăng, bạn có thể gặp các triệu chứng như mệt mỏi, buồn nôn, đổ mồ hôi và nôn mửa. Nếu không được kiểm soát, các triệu chứng này có thể tiến triển thành kiệt sức do nhiệt hoặc say nóng. Tuy nhiên, áo khoác làm mát là một công cụ độc đáo có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến nhiệt khi làm việc ngoài trời.

Áo khoác làm mát là gì?

Áo vest làm mát là một chiếc áo khoác không tay được thiết kế để giảm nhiệt độ cơ thể khi mặc. Chúng trông giống như áo vest truyền thống. Mặc dù vậy, áo làm mát có khả năng làm mát độc đáo. Bằng cách mặc một chiếc áo gi-lê làm mát, bạn có thể giữ mát ngay cả trong những điều kiện nóng nực khác.
Có một số loại áo làm mát, mỗi loại sử dụng một phương pháp khác nhau để hạ nhiệt độ cơ thể của bạn. Áo làm mát bay hơi bị ngập trong nước, trong khi áo làm mát bằng đá có chứa các túi đá mà bạn có thể lấy ra để đông lạnh, áo làm mát bằng quạt làm mát sử dụng motor điện dùng pin gắn quạt gió. Các loại áo làm mát khác bao gồm vật liệu thay đổi pha và nhiệt . Dù vậy, chúng đều được thiết kế để giảm nhiệt độ cơ thể của bạn khi mặc.

Lợi ích của việc mặc áo vest làm mát

Tùy thuộc vào công việc của bạn, bạn có thể không có tùy chọn làm việc trong không gian máy lạnh. Một số công việc yêu cầu làm việc ngoài trời - ngay cả trong những tháng mùa hè nóng nực. May mắn thay, bạn có thể giữ mát bằng cách mặc một chiếc áo gi-lê làm mát. Mặc dù chúng hoạt động theo những cách khác nhau, nhưng tất cả chúng sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể của bạn khi mặc.

Làm thế nào để chọn đúng áo vest làm mát

Nếu định mua áo khoác làm mát, bạn cần chọn đúng loại. Như đã đề cập trước đây, có một số loại áo làm mát. Làm lạnh bằng bay hơi và làm lạnh bằng đá hay bằng quạt làm mát là những loại phổ biến nhất. Trước đây yêu cầu ngâm trong nước để làm mát. Sau đó, yêu cầu loại bỏ và đóng băng các túi đá, điều này cũng làm cho nó mát hơn. Bạn không thể sai lầm với áo làm mát bay hơi hoặc làm lạnh bằng đá.
Đừng quên chọn một chiếc áo vest làm mát đúng kích cỡ. Giống như áo vest tiêu chuẩn, áo làm mát có nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn sẽ không thể thoải mái mặc áo làm mát nếu nó quá to hoặc quá nhỏ. Cho dù bạn mua trực tuyến hay tại cửa hàng, bạn cần chọn một chiếc áo làm mát có kích thước phù hợp.
 

Tác giả: tanthekimsafety

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Quy tắc ứng xử

Tất cả các Cán bộ điều hành và nhân viên của Công ty Tân Thế Kim (sau đây gọi là “cán bộ và nhân viên”) phải hiểu đầy đủ sứ mệnh xã hội của Công ty Tân Thế Kim, hành động công bằng và tuân thủ “Quy tắc ứng xử” này và các quy tắc bổ sung liên quan, cũng như các quy tắc xã hội , và phải có nhận thức...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi