Bump Cap là gì?

Thứ hai - 19/07/2021 09:25
Khi mua mũ cứng hoặc các hình thức khác, bạn có thể bắt gặp mũ chống va đập (Bump Cap). Chúng đã tồn tại hơn một thế kỷ, trong đó vô số công nhân đã mặc chúng. Mũ chống va đập (Bump Cap) là loại mũ cứng. Tuy nhiên, chúng có thiết kế độc đáo giúp phân biệt chúng với các loại mũ cứng khác.
Bump Cap là gì
Bump Cap là gì

Tổng quan về Bump Caps

Mũ chống va đập (Bump Cap) là một loại mũ cứng được đặc trưng bởi kết cấu nhẹ và thiết kế đơn giản hóa. Chúng thường cung cấp sự bảo vệ tối thiểu khỏi các vật thể rơi. Thay vào đó, hầu hết các mũ chống va đập được thiết kế để bảo vệ khỏi những chấn thương nhỏ liên quan đến vết xước hoặc va đập. Ví dụ: nếu bạn vô tình va đầu vào trần nhà thấp, mũ trùm đầu có thể bảo vệ bạn khỏi bị thương. Đó là lý do tại sao chúng được gọi là "mũ chống va đập". Mũ bảo vệ chống lại các chấn thương do va đập.

Lợi ích của Bump Caps

Tại sao bạn nên chọn một chiếc Mũ chống va đập (Bump Cap)? Giả sử bạn làm việc trong môi trường không có nguy cơ bị vật rơi xuống, bạn có thể không cần đội mũ cứng truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể đội Mũ chống va đập (Bump Cap). Mũ chống va đập sẽ bảo vệ khỏi những chấn thương đầu nhỏ liên quan đến vết xước và va đập. Nhiều công nhân xây dựng và công nhân tiện ích đội chúng vì lý do này.
Khi so sánh với các loại mũ cứng truyền thống, hầu hết công nhân sẽ đồng ý rằng mũ chống va đập thoải mái hơn. Những chiếc mũ cứng truyền thống được làm bằng vật liệu nặng hơn có thể gây khó chịu khi đội trong thời gian dài. Mặt khác, Mũ chống va đập (Bump Cap) được làm bằng vật liệu nhẹ. Kết cấu nhẹ này làm cho chúng mát hơn, thoáng khí hơn và thoải mái hơn khi mặc.

Dưới đây là bảng phân tích về lợi ích của mũ tchống va đập:

- Bảo vệ khỏi các mảnh vụn và va đập
- Kết cấu nhẹ
- Dễ dàng và thoải mái khi đội
- Có sẵn các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau

Làm thế nào để chọn một mũ chống va đập (Bump Cap)

Không phải tất cả các Mũ chống va đập (Bump Cap) đều giống nhau. Nếu định mua mũ chống va đập, bạn cần chọn đúng loại. Đối với người mới bắt đầu, bạn nên xem xét việc tạm ngưng. Hệ thống treo sẽ xác định cách mũ chống va đập (Bump Cap) được giữ chặt vào đầu của bạn
Để bảo vệ trong môi trường có trần nhà thấp, bạn có thể muốn chọn mũ bảo hộ có chứng nhận EN-812. Mũ chống va đập (Bump Cap) có chứng nhận này được thiết kế để bảo vệ chống lại các lực tác động tối thiểu trong môi trường có trần thấp. Chúng sẽ không bảo vệ khỏi các vật rơi, nhưng mũ chống va đập được chứng nhận EN-812 là sản phẩm hoàn hảo cho môi trường có trần thấp.
Một số mũ cản va đập cũng có tấm che mặt tích hợp. Khi được sử dụng, tấm che mặt này có thể ngăn bụi và các dạng mảnh vụn trong không khí tiếp cận với khuôn mặt của bạn. Đây chỉ là một số điều cần xem xét khi chọn một chiếc mũ bảo hộ thích hợp cho công việc của bạn.
 

Tác giả: tanthekimsafety

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi