Thông tin liên hệ
- (028) 38.165.363
- tanthekim@gmail.com
- 0912.124.679
- 0912.124.679
- zalo: 0912.124.679
Tời quay tay thép mạ kẽm nhúng nóng (xoay 360 độ) 100kg MAXPULL GM-1-GS
Thông số kỷ thuật
- Mã sản phẩm : GM-1-GS
- Thương hiệu : MAXPULL
- Xuất xứ : Nhật Bản
- Tải trọng : 980 N (100 kgf) 5φ Cuộn dây đến lớp thứ 4
- Dung lượng trống : ø5mm(6×19) x 35m
- Tỷ số truyền : 1/1
- Lực căng dây :
+ Lớp 1:143N (14,6kgf) ;
+ Lớp 3:187N (19,0kgf);
+ Lớp 4:208N (21,2kgf)
- Chiều dài tay cầm : 250mm
- Trọng lượng : 7,2 kg
Tời quay tay mạ kẽm nhúng nóng bằng thép MAXPULL GM-GS Series là loại tời quay đơn có sẵn với lớp mạ kẽm nhúng nóng. Nó được thiết kế với các tính năng chịu mặn tuyệt vời để đảm bảo chống ăn mòn và chống gỉ. Mọi bộ phận từ hộp số, khung bên, vỏ hộp số, tang trống đến tấm lót đều được mạ kẽm thích hợp để tăng thêm tuổi thọ và độ bền. SUS-304 hạng nặng được sử dụng trong sản xuất bu lông, bu lông giữ, lò xo và vòng giữ loại C để nâng cao chức năng. Tời quay tay bằng thép nhúng nóng siêu bền MAXPULL GM-GS Series có sẵn với tay cầm có thể xoay 360 độ và được trang bị hệ thống phanh cơ tự động. Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ đảm bảo dễ dàng lắp đặt trong các không gian hẹp như gắn trên sàn và treo tường.
- Tay cầm có thể xoay 360 độ
- Nó có khả năng chống gỉ và nhiễm mặn tuyệt vời và rẻ hơn thép không gỉ.
- Tời có một ly hợp và Capstan -drum để lựa chọn.
- Các bộ phận mạ kẽm, chẳng hạn như hộp số, vỏ hộp số, cuộn dây buộc cáp, vỏ, đế, vỏ ly hợp và trục tay cầm
- Bu lông, vít, đai ốc, vòng lò xo và lò xo được làm bằng thép không gỉ SUS-304
Bề mặt của thân thép được mạ kẽm nhúng nóng, các bu lông và đai ốc được làm bằng SUS-304, có khả năng chống muối và chống gỉ rất tốt. Nó rẻ hơn tời thép không gỉ và có hiệu suất chi phí tuyệt vời.
Khả năng hoạt động dễ dàng
Do hiệu suất cơ học cao, tải trọng bằng tay trong quá trình vận hành cực kỳ nhẹ so với các loại tời của các công ty khác, và công việc dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn nên nhẹ và rất tiện lợi khi mang theo. Ngoài ra, thân máy chính có thể dễ dàng cố định bằng các bu lông được chỉ định. Một tính năng lớn hơn nữa là mỗi bộ phận được làm bằng cách ép, và toàn bộ được lắp ráp bằng bu lông, vì vậy nó có thể dễ dàng tháo rời. Ngay cả trong trường hợp sửa chữa, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sửa chữa và lắp ráp theo hướng dẫn sử dụng chỉ bằng cách mua các bộ phận.
Độ bền vượt trội
Vòng bi (SUS-304) từ các nhà sản xuất hàng đầu được sử dụng cho tất cả các vòng bi. Dây quấn nhẹ, và nó thể hiện sức mạnh vượt trội chống mài mòn. Ngoài ra, bộ giảm tốc sử dụng bánh răng dựa trên phương pháp ăn khớp độc đáo của chúng tôi đã trải qua quá trình xử lý nhiệt đặc biệt, cho phép bạn làm việc với nhiều không gian. Phanh cơ còn có cơ cấu cho phép bạn tự do điều chỉnh lên số nên có độ bền cực tốt. Ngoài ra, vì bề mặt hoàn toàn được mài và nung nên nó có khả năng chống rỉ sét, bền bỉ và vô song bất kể vị trí làm việc.
An toàn đáng tin cậy
Với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng thiết kế và công nghệ tiên tiến, chúng tôi tự hào về độ an toàn cực cao. Đặc biệt, các bộ phận chịu tải trọng lớn được kết hợp với các đường gân hoặc tấm kép được tạo ra bằng cách ép chính xác để tăng thêm sức mạnh. Một cơ cấu an toàn kép được sử dụng cho phanh cơ, vì vậy ngay cả khi tác động vào tay đòn, phanh sẽ không được áp dụng. Ngoài ra, dây cáp được cố định vào tang trống với cấu trúc an toàn kép sử dụng tang trống đặc biệt đảm bảo cuộn dây loại bỏ. Việc cố định đầu dây vào tang trống có thể được thực hiện dễ dàng và chắc chắn với cờ lê hình chữ L lục giác đi kèm. Mọi thứ đều là một thiết kế có độ tin cậy cao và an toàn duy nhất của công ty chúng tôi.
Có khả năng chịu mặn và chống ăn mòn tuyệt vời.
Hộp số, vỏ hộp số , trục quay, khung bên, đế, nắp ly hợp và tay cầm đều được mạ kẽm nhúng nóng để chống muối và chống gỉ tuyệt vời. Các bu lông giữ, vít và đai ốc, lò xo và vòng giữ hình chữ C được làm bằng SUS-304 và trục tang trống được mạ bằng màng dày cromat. Nó rẻ hơn thép không gỉ.
Mã sản phẩm | GM-1-GS | GM-3-GS | GM-5-GS | GM-10-GS | GM-20-GS | GM-30-GS |
Tải trọng | (100kgf) | (300kgf) | (500kgf) | (1000kgf) | (2000kgf) | (3000kgf) |
Dung lượng trống | φ5 * 35m | φ6 * 32m | φ6 * 40m | φ8 * 35m | φ9 * 38m | φ12 * 35m |
Tỷ lệ giảm tốc | 1/1 | 1 / 6,25 | 1 / 8,9 | 1 / 12,6 | 1/20 | 1 / 35,5 |
Lực căng dây | Lớp 1:143N (14,6kgf) | Lớp 1:76N (7,7kgf) | Lớp 1:109N (11,1kgf) | Lớp 1:133N (13,5kgf) | Lớp 1:157N (16,0kgf) | Lớp 1:137N (13,9kgf) |
Lớp 3:187N (19,0kgf) | Lớp 3:103N (10,5kgf) | Lớp 3:142N (14,4kgf) | Lớp 2:157N (16,0kgf) | Lớp 2:186N (18,9kgf) | Lớp 2:169N (17,2kgf) | |
Lớp 4:208N (21,2kgf) | Lớp 5:131N (13,3kgf) | Lớp 5:174N (17,7kgf) | Lớp 3:182N (18,5kgf) | Lớp 3:214N (21,8kgf) | Lớp 3:201N (20,5kgf) | |
Chiều dài tay cầm | 250mm | 250mm | 250mm | 300mm | 370mm | 370mm |
Trọng lượng | 7,2 kg | 14,1 kg | 15,3 kg | 16,4 kg | 28,2 kg | 37,7kg |
Loại tiêu chuẩn: Loại nhả phanh
Có thể nhả phanh bằng cách tháo nút hãm khi không có tải. Vì tang trống ở trạng thái chạy không tải, dây có thể dễ dàng kéo dài. Nếu bạn sử dụng theo phương thẳng đứng, tai nạn có thể xảy ra do thao tác sai, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại "SI", không thể nhả phanh.
Loại SI: Loại có nút đậy
Thiết kế an toàn khi không cần nhả phanh. Nó được sử dụng ở những nơi có thể xảy ra sự cố nếu tay chặn có thể nhả phanh bị lộ ra ngoài, chủ yếu để nâng và hạ các lưới khác nhau cho các phòng tập thể dục của trường cũng như nâng và hạ rổ và bảng khung thành. Bằng cách loại bỏ cánh tay chặn có thể nhả phanh và để tang trống chạy không tải, và bằng cách kết hợp cơ cấu nút chặn trong một nắp ly hợp kín đặc biệt, công việc cuộn và tháo cuộn có thể được thực hiện một cách an toàn mà không gặp nguy hiểm do trục trặc. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC.
Loại SIC: Loại cơ cấu phanh chống bụi và chống nhỏ giọt
Thiết kế bảo vệ có lưu ý đến khả năng chống bụi và nước. Giống như loại SI, không có tay chặn để nhả phanh và để tang trống chạy không tải, và toàn bộ cơ cấu nút chặn được chế tạo trong một nắp ly hợp kín đặc biệt. Để làm cho toàn bộ cơ cấu phanh chống bụi và chống nhỏ giọt, đệm lót ghế được sử dụng cho mặt bích lắp của vỏ ly hợp, và bao bì làm kín được sử dụng cho bộ phận trượt với ly hợp. Ngoài ra, tiếng ồn do cơ cấu phanh tạo ra nhỏ, và ngay cả khi thời gian bảo dưỡng bộ phận phanh tương đối dài so với các dòng xe khác, hoạt động vô cùng êm ái. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC.
Loại NSIL: loại chống ồn
Thiết kế yên tĩnh không có tiếng ồn lạch cạch. Loại này được trang bị phanh không ồn, được phát triển để tránh làm hỏng không khí căng thẳng của rạp hát vào thời điểm mở cửa và phân tán tiếng ồn trong môi trường sống yên tĩnh. Do tác dụng của hai tấm tăng cường từ thông và nam châm vĩnh cửu dị hướng, cơ cấu phanh được giải phóng trong quá trình lái, cho phép cuộn và ngắt không ồn ào, đồng thời phanh tự động hoạt động đồng thời khi dừng hoạt động của vô lăng. . Nếu nam châm và giá đỡ bị mất chức năng do tai nạn bất ngờ, lò xo dự phòng sẽ được kích hoạt ngay lập tức và phanh sẽ được kích hoạt. Với phương pháp này, tang trống không thể trượt do được nhả phanh từ bên ngoài. Nó có thể được sản xuất cho từng kiểu GM và kiểu MC.
Loại LUSI: Loại quay trái
Quay ngược chiều kim đồng hồ để lên dây cót và xoay theo chiều kim đồng hồ để xả gió. Xoay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ để lên dây cót và xoay theo chiều kim đồng hồ để lên dây cót. Hình dạng và kích thước giống như tời dây quấn quay theo chiều kim đồng hồ thông thường. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC
- "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm hài lòng cho khách hàng của chúng tôi."
- Chính sách chất lượng này dựa trên chính sách quản lý của chúng tôi rằng "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn và ưng ý."
- Chúng tôi phải tiếp tục nâng cao chất lượng và thách thức chất lượng cao bằng cách học hỏi theo yêu cầu của khách hàng, tiếp tục nghiên cứu và phát triển của tất cả nhân viên và củng cố hệ thống quản lý.
- Thương hiệu “Maxpull” sản xuất tại Nhật Bản chiếm lĩnh hơn 70% thị phần của thị trường thiết bị vận thăng tại Nhật Bản. Maxpull là tời số một của Nhật Bản với tính an toàn số 1.
- Từ khi trở thành nhà sản xuất chuyên ngành năm 1997, Maxpull đã liên tục nỗ lực phấn đấu để tạo thêm những thiết bị tời kéo( tời tay, tời điện) hiệu suất cao hơn, an toàn hơn và có độ bền vững hơn.
Chúng tôi trên mạng xã hội