Thông tin liên hệ
- (028) 38.165.363
- tanthekim@gmail.com
- 0912.124.679
- 0912.124.679
- zalo: 0912.124.679
Palăng điện Daesan DL & EDL Series là chủng loại hệ thống móc/ móc treo thông minh cùng với điều khiển vô cấp của VFD. Với cơ chế sủ dụng điện năng để hoạt động, đây là dụng cụ công nghiệp thiết yếu cho việc thi công, vận chuyển hàng hóa, vật thể nặng đến vị trí nhất định dễ dàng.
Palăng điện Daesan DL & EDL Series là chủng loại hệ thống móc/ móc treo thông minh cùng với điều khiển vô cấp của VFD. Với cơ chế sủ dụng điện năng để hoạt động, đây là dụng cụ công nghiệp thiết yếu cho việc thi công, vận chuyển hàng hóa, vật thể nặng đến vị trí nhất định dễ dàng.
- Đúc khuôn & ép phun - Nhẹ hơn và bền hơn các sản phẩm hiện có
- Vỏ bọc TEFC với hiệu suất động cơ tăng lên 60% ED
- Phanh lực từ nổi - Phanh hình nón giúp phanh mạnh mẽ và việc bảo dưỡng thuận tiện vì không cần cuộn phanh riêng hoặc bộ chỉnh lưu.
- Công tắc hành trình trên và dưới - Khi xích đến đầu trên và đầu dưới, công tắc hành trình hoạt động để dừng động cơ để tránh tua máy.
- Ứng dụng ly hợp - Khi cẩu quá tải, hầu hết các ly hợp trượt hoạt động và chặn hoạt động.
- Điều khiển vô cấp bằng VFD - Tốc độ chuyển động của tải tỷ lệ thuận với chuyển động của công tắc điều khiển vô cấp khi nó được nhấn.
- Một tháp cho các cấu trúc được trang bị nhiều cổng kéo phù hợp để sử dụng, một giá treo trên cùng, cho thanh ray nhẹ và một đầu nối cho khớp nối con chạy
- Palăng có khoảng không nhỏ nhất tại Hàn Quốc
Tùy chọn kết nối đầu
Nó bao gồm một số kết nối tùy chọn, như đầu nối để kết nối palăng với con chạy đẩy tay, móc treo trên cao có thể tháo rời, kết cấu để gắn palăng với con chạy điện có thể được sử dụng phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của người tiêu dùng.
Cổng kiểm tra dầu hộp số
Có thể dễ dàng kiểm tra mức dầu hộp số thông qua lỗ nằm ở mặt bên của hộp số. Rãnh tải
Rãnh tải có 5 túi để vận hành trơn tru hơn và phân phối tải tốt hơn.
Dây cáp điện
Cáp cấp nguồn được tích hợp bộ giảm căng để tránh làm hỏng cáp.
Điều khiển vô cấp với VFD
Tốc độ vận hành của Palăng có thể điều khiển được bằng mức độ nhấn của nút nhấn để vận hành trơn tru và chính xác.
Kiểm soát tốc độ thay đổi
Hệ thống điều khiển vô cấp đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi đạt được thông qua nút nhấn, giao diện và VFD.
Hộp xích
Hộp xích là thiết bị tiêu chuẩn đi kèm với thiết kế lò xo độc đáo để tránh làm hỏng hộp xích.
Ly hợp ma sát
Bộ ly hợp ma sát được sử dụng như một thiết bị ngăn ngừa quá tải cơ bản. Trong quá trình cẩu quá tải, ly hợp ma sát bên trong được kích hoạt để chặn hoạt động của động cơ.
Hệ thống phanh
Phanh động cơ kiểu hình nón hoạt động nhanh đơn giản trong nhiều năm vận hành không gặp sự cố.
Động cơ Palăng hạng nặng
Động cơ vận thăng được thiết kế mô-men xoắn cao và được đánh giá làm việc 30 phút. Bao gồm cách điện động cơ Class F và bảo vệ động cơ nhiệt tiêu chuẩn.
Quạt làm mát
Quạt làm mát được trang bị để làm mát động cơ và điện trở phanh.
Nam châm bên trong hộp số
Nam châm nhỏ được trang bị bên trong hộp số để lọc bỏ các vật chất lạ.
Móc tải
Móc tải là một móc thép cacbon rèn với chốt móc chịu lực, ổ đỡ lực đẩy trong móc tải cho phép xoay 350 ° để ngăn chặn xoắn xích tải
Bộ phận dẫn xích
Bộ phận dẫn xích được thiết kế phù hợp để giảm thiểu mài mòn khi vận hành tốc độ cao.
Điều khiển bằng nút bấm
Được trang bị nút dừng khẩn cấp, tốc độ nâng hạ thay đổi tùy thuộc vào mức độ nhấn nút đối với palăng điều khiển vô cấp.
Công tắc giới hạn trên / dưới
Khi palăng di chuyển tới vị trí móc treo cao hoặc thấp, công tắc giới hạn trên hoặc dưới sẽ kích hoạt và dừng động cơ vận thăng tương ứng. Điều này ngăn chặn sự mài mòn ly hợp không cần thiết.
Chúng tôi trên mạng xã hội