Thông tin liên hệ
- (028) 38.165.363
- tanthekim@gmail.com
- 0912.124.679
- 0912.124.679
- zalo: 0912.124.679
Tời cáp quay tay thép mạ kẽm cơ cấu bánh cóc 500kg Maxpull MR-5
Thông số kỷ thuật
- Mã sản phẩm : MR-5
- Thương hiệu : MAXPULL
- Xuất xứ : Nhật Bản
- Tải trọng : 4900 N (500 kgf) 6φ Cuộn dây đến lớp thứ 5
- Dung lượng trống : φ6 * 40m
- Tỷ số truyền : 1/8.9
- Lực căng dây :
+ Lớp 1:109N (11,1kgf)
+ Lớp 3:142N (14,4kgf)
+ Lớp 5:174N (17,7kgf)
- Chiều dài tay cầm : 250mm
- Trọng lượng : 16.3 kg
Máy tời kéo tay đóng một vai trò quan trọng khi thực hiện nhiệm vụ di chuyển vật liệu trong các doanh nghiệp. Vì lý do này, chúng tôi đã đưa ra một loạt các tời kéo tay bằng thép được thiết kế đặc biệt để đảm bảo sử dụng dễ dàng, chắc chắn và hạ tải cẩn thận. Mỗi và tất cả các tời có sẵn trong danh mục này đều được thiết kế, chế tạo và kiểm tra chất lượng bởi những người thành thạo của chúng tôi để đảm bảo các tời kéo tay bằng thép này tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp. Và, vì chúng được làm bằng thép, chúng có trọng lượng nhẹ, có điện trở suất cao chống ăn mòn và có thể được sử dụng ở mức giá khả thi về mặt kinh tế.
Vì nó là một tay cầm loại bánh cóc, nó cho phép tay cầm chuyển động qua lại theo cả hai hướng để nâng và hạ tải bằng cách chuyển động qua lại bên trái và bên phải. Ngay cả trong không gian hẹp mà tay cầm không thể xoay được, nó có thể được gắn trực tiếp vào tường hoặc sàn để làm việc. Nó cũng có thể được sử dụng như một tời quay như dòng GM.
- Tời quay tay loại MR sử dụng tay gạt bánh cóc, có thể chuyển động qua lại trái phải lên xuống
- Có thể xoay 360 độ và xoay ly hợp .Ngay cả trong không gian hẹp không thể quay vô lăng, nó có thể được lắp đặt trực tiếp trên tường hoặc sàn
- Tời thủ công mạnh mẽ Loại MR sử dụng phanh cơ, cơ chế điều chỉnh tự động, tuổi thọ cao.
- Sử dụng con lăn thùng (Vòng bi xuyên tâm) ở mọi bộ phận quay.
- Vỏ hộp số được sử dụng để tránh bị thương [không thể chạm trực tiếp vào bánh răng].
- Sử dụng dầm C hoặc vật liệu tăng cứng ở các vị trí khác nhau. Để tăng sức mạnh
- Cố định dây bằng cấu trúc gắn an toàn kép
Khả năng hoạt động dễ dàng
Do hiệu suất cơ học cao, tải trọng bằng tay trong quá trình vận hành cực kỳ nhẹ so với các loại tời của các công ty khác, và công việc dễ dàng. Do được thiết kế nhỏ gọn nên nhẹ và rất tiện lợi khi mang theo. Ngoài ra, thân chính có thể dễ dàng cố định bằng các bu lông quy định. Một tính năng lớn hơn nữa là mỗi bộ phận được làm bằng cách ép, và toàn bộ được lắp ráp bằng bu lông, vì vậy nó có thể dễ dàng tháo rời. Ngay cả trong trường hợp sửa chữa, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sửa chữa và lắp ráp theo hướng dẫn sử dụng chỉ bằng cách mua các bộ phận.
Độ bền vượt trội
Tời thủ công loại MR của Nhật Bản sử dụng vòng bi chất lượng cao. Dây quấn nhẹ, và nó thể hiện sức mạnh vượt trội chống mài mòn. Ngoài ra, bộ giảm tốc sử dụng bánh răng dựa trên phương pháp ăn khớp độc đáo của chúng tôi đã trải qua quá trình xử lý nhiệt đặc biệt, cho phép bạn làm việc với nhiều không gian. Phanh cơ còn có cơ cấu cho phép bạn tự do điều chỉnh lên số nên có độ bền cực tốt. Ngoài ra, vì bề mặt hoàn toàn được mài và nung nên nó có khả năng chống rỉ sét, bền bỉ và vô song dù ở bất kỳ vị trí làm việc nào.
An toàn đáng tin cậy
Với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng thiết kế và công nghệ tiên tiến, chúng tôi tự hào về độ an toàn cực cao. Đặc biệt, các bộ phận chịu tải trọng lớn được kết hợp với các đường gân hoặc tấm kép được thực hiện bằng cách ép chính xác để tăng thêm sức mạnh. Một cơ cấu an toàn kép được sử dụng cho phanh cơ, vì vậy ngay cả khi tác động vào tay đòn, sẽ không có phanh nào được áp dụng. Ngoài ra, dây cáp được cố định vào tang trống với cấu trúc an toàn kép sử dụng tang trống đặc biệt đảm bảo cuộn dây loại bỏ. Việc cố định đầu dây vào tang trống có thể được thực hiện dễ dàng và chắc chắn với cờ lê hình chữ L lục giác đi kèm. Mọi thứ đều là một thiết kế có độ tin cậy cao và an toàn duy nhất của công ty chúng tôi.
Mã sản phẩm | MR-1 | MR-3 | MR-5 | MR-10 | MR-20 | MR-30 |
Tải trọng | (100kgf) | (300kgf) | (500kgf) | (1000kgf) | (2000kgf) | (3000kgf) |
Dung lượng trống | φ5 * 35m | φ6 * 32m | φ6 * 40m | φ8 * 35m | φ9 * 38m | φ12 * 35m |
Tỷ lệ giảm tốc | 1/1 | 1 / 6,25 | 1 / 8,9 | 1 / 12,6 | 1/20 | 1 / 35,5 |
Lực căng dây | Lớp 1:143N (14,6kgf) | Lớp 1:76N (7,7kgf) | Lớp 1:109N (11,1kgf) | Lớp 1:133N (13,5kgf) | Lớp 1:157N (16,0kgf) | Lớp 1:137N (13,9kgf) |
Lớp 3:187N (19,0kgf) | Lớp 3:103N (10,5kgf) | Lớp 3:142N (14,4kgf) | Lớp 2:157N (16,0kgf) | Lớp 2:186N (18,9kgf) | Lớp 2:169N (17,2kgf) | |
Lớp 4:208N (21,2kgf) | Lớp 5:131N (13,3kgf) | Lớp 5:174N (17,7kgf) | Lớp 3:182N (18,5kgf) | Lớp 3:214N (21,8kgf) | Lớp 3:201N (20,5kgf) | |
Chiều dài tay cầm | 250mm | 250mm | 250mm | 300mm | 370mm | 370mm |
Trọng lượng | 8,1 kg | 15,0 kg | 16,3 kg | 17,3 kg | 29,1 kg | 38,6kg |
Hoạt động "quấn dây" của tay quay bánh cóc
- Nếu dây thép quấn trên tang để nâng, khi đối mặt với mặt trước của tời, di chuyển cần gạt (bi màu đỏ) sang phải.
- Khi tay cầm di chuyển sang phải, nếu tay cầm chuyển động qua lại trái và phải thì sợi dây sẽ quấn trên tang trống.
Hoạt động "cuộn xuống" của tay quay bánh cóc
- Nếu dây cáp xuống khỏi tang, di chuyển cần gạt (bi màu đỏ) sang trái đồng thời hướng về mặt trước của tời.
- Khi tay cầm di chuyển sang trái, nếu tay cầm chuyển động qua lại trái và phải, dây cáp sẽ bung ra khỏi tang trống.
Loại tiêu chuẩn: Loại nhả phanh
Có thể nhả phanh bằng cách tháo nút hãm khi không có tải. Vì tang trống ở trạng thái chạy không tải, dây có thể dễ dàng kéo dài. Nếu bạn sử dụng theo phương thẳng đứng, tai nạn có thể xảy ra do thao tác sai, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại "SI", không thể nhả phanh.
Loại SI: Loại có nút đậy
Thiết kế an toàn khi không cần nhả phanh. Nó được sử dụng ở những nơi có thể xảy ra sự cố nếu tay chặn có thể nhả phanh bị lộ ra ngoài, chủ yếu để nâng và hạ các lưới khác nhau cho các phòng tập thể dục của trường cũng như nâng và hạ rổ và bảng khung thành. Bằng cách loại bỏ cánh tay chặn có thể nhả phanh và để tang trống chạy không tải, và bằng cách kết hợp cơ cấu nút chặn trong một nắp ly hợp kín đặc biệt, công việc cuộn và tháo cuộn có thể được thực hiện một cách an toàn mà không gặp nguy hiểm do trục trặc. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC.
Loại SIC: Loại cơ cấu phanh chống bụi và chống nhỏ giọt
Thiết kế bảo vệ có lưu ý đến khả năng chống bụi và nước. Giống như loại SI, không có tay chặn để nhả phanh và để tang trống chạy không tải, và toàn bộ cơ cấu nút chặn được chế tạo trong một nắp ly hợp kín đặc biệt. Để làm cho toàn bộ cơ cấu phanh chống bụi và chống nhỏ giọt, đệm lót ghế được sử dụng cho mặt bích lắp của vỏ ly hợp, và bao bì làm kín được sử dụng cho bộ phận trượt với ly hợp. Ngoài ra, tiếng ồn do cơ cấu phanh tạo ra nhỏ, và ngay cả khi thời gian bảo dưỡng bộ phận phanh tương đối dài so với các dòng xe khác, hoạt động vô cùng êm ái. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC.
Loại NSIL: loại chống ồn
Thiết kế yên tĩnh không có tiếng ồn lạch cạch. Loại này được trang bị phanh không ồn, được phát triển để tránh làm hỏng không khí căng thẳng của rạp hát vào thời điểm mở cửa và phân tán tiếng ồn trong môi trường sống yên tĩnh. Do tác dụng của hai tấm tăng cường từ thông và nam châm vĩnh cửu dị hướng, cơ cấu phanh được giải phóng trong quá trình lái, cho phép cuộn và ngắt không ồn ào, đồng thời phanh tự động hoạt động đồng thời khi dừng hoạt động của vô lăng. . Nếu nam châm và giá đỡ bị mất chức năng do tai nạn bất ngờ, lò xo dự phòng sẽ được kích hoạt ngay lập tức và phanh sẽ được kích hoạt. Với phương pháp này, tang trống không thể trượt do được nhả phanh từ bên ngoài. Nó có thể được sản xuất cho từng kiểu GM và kiểu MC.
Loại LUSI: Loại quay trái
Quay ngược chiều kim đồng hồ để lên dây cót và xoay theo chiều kim đồng hồ để xả gió. Xoay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ để lên dây cót và xoay theo chiều kim đồng hồ để lên dây cót. Hình dạng và kích thước giống như tời dây quấn quay theo chiều kim đồng hồ thông thường. Nó có thể được sản xuất cho từng Model kiểu GM, kiểu MR và kiểu MC
Ưu điểm của tời quay tay so với Palang xích kéo tay
- "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm hài lòng cho khách hàng của chúng tôi."
- Chính sách chất lượng này dựa trên chính sách quản lý của chúng tôi rằng "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn và ưng ý."
- Chúng tôi phải tiếp tục nâng cao chất lượng và thách thức chất lượng cao bằng cách học hỏi theo yêu cầu của khách hàng, tiếp tục nghiên cứu và phát triển của tất cả nhân viên và củng cố hệ thống quản lý.
- Thương hiệu “Maxpull” sản xuất tại Nhật Bản chiếm lĩnh hơn 70% thị phần của thị trường thiết bị vận thăng tại Nhật Bản. Maxpull là tời số một của Nhật Bản với tính an toàn số 1.
- Từ khi trở thành nhà sản xuất chuyên ngành năm 1997, Maxpull đã liên tục nỗ lực phấn đấu để tạo thêm những thiết bị tời kéo( tời tay, tời điện) hiệu suất cao hơn, an toàn hơn và có độ bền vững hơn.
Chúng tôi trên mạng xã hội