Lọc tách tạp chất và hơi ẩm trong không khí TOP PB-0005 Lọc tách tạp chất và hơi ẩm trong không khí TOP PB-0005 Lọc tách dầu và nước TOP PB-0005  được sử dụng để kết nối với đầu vào của các công cụ không khí để lọc các tạp chất và hơi ẩm trong không khí. Ren đáy 1/4'', đường kính 12,5mm, xử lý oxy hóa bằng hợp kim kẽm, không dễ rỉ sét. Bộ lọc bằng đồng, hiệu quả lọc tốt hơn, nắp trong suốt để dễ dàng quan sát sương nước. Hiệu quả và độ bền cao, phù hợp với súng sơn và máy nén khí. Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều môi trường lắp đặt khác nhau. PB-0005 Lọc khí nén Số lượng: 100 Cái

  •  
  • Lọc tách tạp chất và hơi ẩm trong không khí TOP PB-0005

  • Mã sản phẩm: PB-0005
  • Lọc tách dầu và nước TOP PB-0005  được sử dụng để kết nối với đầu vào của các công cụ không khí để lọc các tạp chất và hơi ẩm trong không khí. Ren đáy 1/4'', đường kính 12,5mm, xử lý oxy hóa bằng hợp kim kẽm, không dễ rỉ sét. Bộ lọc bằng đồng, hiệu quả lọc tốt hơn, nắp trong suốt để dễ dàng quan sát sương nước. Hiệu quả và độ bền cao, phù hợp với súng sơn và máy nén khí. Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều môi trường lắp đặt khác nhau.


Xuất xứ
Thương hiệu
 
Số lượng
Cái

Lọc hơi nước cho dụng cụ dùng khí nén TOP PB-0005

Bộ phân tách siêu lỏng” là một khái niệm mới về thiết bị khử sương bằng khí nén không có bộ phận lọc. “Bộ tách nước bằng khí nén không có phần tử” sử dụng kỹ thuật ly tâm đặc biệt với “nhiều đầu phun xuyên tâm” được thiết kế độc đáo tạo ra hoạt động quay thêm khi không khí nén đi qua thiết bị. Khi khí nén quay, bất kỳ nước lơ lửng và dầu và hạt nào rơi xuống đáy của bộ phân tách.
bộ-lọc-tách-đầu-và-hơi-nước-TOP-PB-0005

Thiết kế đặc biệt này giúp loại bỏ 99,99% dầu và nước lơ lửng trong hệ thống. Mặc dù nó không thể kiểm soát kích thước hạt, nhưng điều này có thể đủ để cải thiện một cách triệt để hệ thống khí nén bị các vấn đề về nước và dầu. Nếu kích thước hạt là một vấn đề (vì nó có thể xảy ra đối với thiết bị nhạy cảm với kích thước hạt) thì vẫn nên lắp đặt màng lọc hoặc hộp mực tiêu chuẩn có thoát nước tự động, hoặc nếu đã có, vẫn được lắp đặt ở hạ lưu từ Siêu phân tách. Tuy nhiên, hoạt động của Super Separator sẽ kéo dài đáng kể tuổi thọ của phin bộ lọc.
Bộ tách sương khí nén này hầu như không cần bảo trì, vì không cần thay thế bất kỳ phần tử lọc nào. Thiết bị duy trì mức giảm áp suất cực thấp trong suốt thời gian hoạt động của nó. Nó đi kèm với một bộ thoát nước tự động loại phao chất lượng nhưng đáng tin cậy có thể thay thế được.

Tính năng, đặc điểm của bộ lọc tách đầu và hơi nước TOP PB-0005

Kéo dài tuổi thọ dụng cụ :
Bộ lọc dầu nước này có thể giữ nước, dầu và bụi một cách hiệu quả. Giúp giảm thiểu việc thải chổi sơn đã mòn và các dụng cụ không khí khác, kéo dài tuổi thọ của dụng cụ không khí.
Ứng dụng rộng rãi
Dễ dàng gắn vào nhiều loại dụng cụ không khí và không gây chú ý do tính năng nhẹ của nó. Chỉ cần vặn nó vào dụng cụ không khí của bạn và vận hành như bình thường và xem bộ phân tách hoạt động!
Giám sát dễ dàng  :
Vỏ poly-cacbonat trong suốt cho phép bạn theo dõi lượng chất bẩn và mảnh vụn bị mắc lại trong ngăn chứa, vì vậy bạn biết khi nào cần thay bộ lọc. Chỉ với một thao tác nhấn van xả đơn giản, bạn có thể đẩy tất cả chất thải bị mắc kẹt bên trong ra ngoài trong nháy mắt.
Vật liệu chắc chắn
Bộ tách dầu nước được làm bằng vỏ polycarbonate, thân van bằng nhôm và các phụ kiện bằng đồng nguyên khối, nó có hiệu suất chống oxy hóa tốt, giúp cải thiện độ bền và độ tin cậy của công cụ và kéo dài tuổi thọ.
Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tối đa hóa hiệu suất
Bộ lọc sẽ bảo vệ các dụng cụ không khí của bạn bằng cách lọc bỏ các hạt, bụi, chất bẩn, mảnh vụn, nước và dầu để tăng tuổi thọ và tối đa hóa hiệu suất của thiết bị. Một sản phẩm đơn giản như thế này chắc chắn sẽ kéo dài tuổi thọ dụng cụ của bạn.
Lọc dễ dàng
Với hệ thống lọc thẳng và hiệu quả, phụ kiện dụng cụ không khí này giúp các hạt lạ tránh khỏi dụng cụ của bạn để kéo dài và tối đa tuổi thọ của dụng cụ.
Làm sạch dễ dàng
Với van xả, bộ lọc tách nước và không khí có thể được làm sạch chỉ bằng một nút nhấn.

Thông số kỷ thuật của Lọc hơi nước cho dụng cụ dùng khí nén TOP PB-0005

- Mã sản phẩm:  PB-0005
- Thương hiệu : TOP
- Xuất xứ: Đài Loan
- Bộ lọc hơi nước và dầu bẩn
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
- Thích hợp sử dụng cho đa số dụng cụ nén khí hơi
- Cách sử dụng: lắp trực tiếp vào dụng cụ nén khí
- Áp suất: 90 psi
- Kết nối không khí : 1/4 "
- Chất liệu: polycarbonate, thân van bằng nhôm và đồng thau nguyên khối
- Nhiệt độ môi trường tối thiểu (° C) : 0
- Nhiệt độ môi trường tối đa (° C) : 52
- Tách dầu : đúng
- Tách nước : đúng
- Loại thoát nước ngưng tụ : Thủ công
- Gắn tường : Không

Ứng dụng rộng rãi

Đầu vào và đầu ra NPT 1/4 inch tiêu chuẩn, vì vậy chúng phù hợp với hầu hết các công cụ khí nén để thuận tiện, sử dụng nó như một máy sấy lọc máy nén khí để phun cát, chà nhám và cắt, thích hợp cho các ứng dụng cụ thể của bộ lọc khí máy cắt plasma, bộ lọc máy cắt plasma và khí nén khác.
 

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi