KHÔNG MUA NITROGEN HOẶC KHÍ THỰC PHẨM BẰNG CYLINDERS, DO CHÍNH BẠN SẢN XUẤT THEO CÁCH KINH TẾ HƠN!

Trong khi đóng gói một số loại thực phẩm, khí Nitrogen và Carbon Dioxide được sử dụng cùng nhau. Do đặc tính kìm khuẩn và diệt nấm của khí CO2, nhiều loại nấm và vi khuẩn bị ngăn cản hình thành trong bao gói. Hiệu ứng nấm mốc và vi khuẩn không xuất hiện trong bao bì bằng cách ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật trên thực phẩm. Các sản phẩm bánh mì, bột nhào, thịt gà chế biến, cá và các sản phẩm thịt, pho mát và các sản phẩm từ sữa, ravioli, xúc xích, xúc xích Ý và món tráng miệng từ sữa là những ví dụ.
HỆ THỐNG SẢN XUẤT KHÍ THỰC PHẨM INMATEC LÝ TƯỞNG
Khí nitơ đang được sản xuất bằng cách kiểm soát độ tinh khiết với Máy tạo nitơ INMATEC. Nếu không có yêu cầu về carbon dioxide, nó được cung cấp để sử dụng bằng cách đi qua bộ lọc vi khuẩn vô trùng.
Nếu khí carbon dioxide được yêu cầu trong bao bì khí quyển sửa đổi, khí nitơ được sản xuất bằng Máy phát điện Nitơ INMATEC và khí carbon dioxide được cung cấp bởi các bình do các đại lý gia công cung cấp sẽ được đưa qua máy trộn khí thực phẩm và được lưu trữ trong bồn chứa. Có thể dễ dàng điều chỉnh tỷ lệ phối trộn khí thực phẩm trên máy trộn (như 70% N2 - 30% CO2). Một hệ thống tự động hóa được hỗ trợ bởi các cảm biến được sử dụng để làm cho hỗn hợp lành mạnh và chính xác. Với hệ thống Thay đổi tự động, việc thất thoát khí carbon dioxide được ngăn chặn. Hệ thống sẽ tự động được dẫn đến xi lanh carbon dioxide đã được nạp đầy bằng cách đưa ra cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh cung cấp để thay thế xi lanh carbon dioxide đã hết bằng một xi lanh mới. Do đó, khí thực phẩm được yêu cầu với số lượng, tỷ lệ cần thiết,

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG SẢN XUẤT KHÍ THỰC PHẨM INMATEC LÝ TƯỞNG:
-
Bạn có thể tự sản xuất khí đốt thực phẩm rẻ hơn nhiều.
-
Bạn có thể tự mình điều chỉnh tỷ lệ khí thực phẩm hỗn hợp.
-
Bạn có thể tăng thời hạn sử dụng sản phẩm của mình.
-
Bạn có thể thoát khỏi vấn đề trả lại sản phẩm.
-
Bạn có thể dễ dàng xuất khẩu sản phẩm của mình.
-
Bạn có thể tăng doanh số bán sản phẩm của mình.