Hướng dẫn an toàn khi sử dụng vòi và van phòng thí nghiệm

Thứ ba - 29/06/2021 06:28
Quy tắc an toàn quan trọng nhất là tắt vòi và van phòng thí nghiệm ngay lập tức nếu ai đó không sử dụng chúng. Không bao giờ để van, đặc biệt là van kiểm soát khí và hơi lâu hơn mức cần thiết. Nếu phát tán vào không khí, một số loại khí có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Bạn đừng bao giờ cho rằng mũ trùm an toàn của mình sẽ kiểm soát khí. Mặt khác, hơi gây ra rủi ro vì nó có thể gây bỏng cho bất kỳ ai gặp phải van chưa đóng.
Hướng dẫn an toàn khi sử dụng vòi và van phòng thí nghiệm
Bạn cũng nên thực hiện kiểm tra an toàn để đảm bảo rằng các van của bạn đang hoạt động tốt. Bạn nên kiểm tra chúng ít nhất một lần một tuần để đảm bảo rằng chúng chỉ tuồn ra lượng chất lỏng mà bạn muốn. Nếu chúng có dấu hiệu mòn, mục nát hoặc không chính xác, hãy thay thế chúng ngay lập tức.
Vòi phòng thí nghiệm

Giữ van và vòi phòng thí nghiệm của bạn tránh xa bất cứ thứ gì có thể làm hỏng chúng. Các cú sốc gây hỏng van có thể dẫn đến rò rỉ khí hoặc hơi, gây nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn nên sử dụng cảm biến âm học và chuyên dụng để kiểm tra rò rỉ. Rò rỉ van tăng lên theo thời gian do sự ăn mòn của phớt van, vì vậy bất kỳ rò rỉ nào được phát hiện, dù nhỏ đến mức nào, bạn nên đóng van và thay thế nó.
image 20210628174846 1

Bạn cũng nên đảm bảo rằng chỉ những người có thẩm quyền mới được phép sử dụng các van trong phòng thí nghiệm của bạn. Đăng ký hiệu bên cạnh mỗi van giải thích van điều khiển và các rủi ro an toàn có thể có là gì. Bạn cũng nên có thông tin về từng loại chất bạn sử dụng trong phòng thí nghiệm được tổ chức và mọi người sử dụng van có thể truy cập được. Quy trình này sẽ giúp ích cho những ai tiếp xúc với khí và hơi.

Nếu bất kỳ van nào bị hỏng, bạn nên có hệ thống thông gió thích hợp trong tất cả các phòng thí nghiệm để hạn chế sự tích tụ của khí và hơi. Bạn cũng chỉ nên mua van từ những nhà cung cấp đáng tin cậy. Mua van giảm giá có thể gây ra vấn đề vì những van này thường được tái sử dụng hoặc sử dụng lại. Chỉ mua van mới từ các công ty chuyên về thiết bị và đồ đạc chất lượng cao. 

Chọn thiết bị cần thiết cho phòng thí nghiệm của bạn

Tân Thế Kimlà một trong những nhà sản xuất, phân phối và cung cấp giải pháp về thiết bị an toàn và phòng thí nghiệm uy tín tại Việt Nam. Tập trung vào bồn rửa để bàn phòng thí nghiệm, vòi phòng thí nghiệm, van khí, bộ hút khói, bảng điều khiển, bồn rửa PP, vòi tắm khẩn cấp và dòng sản phẩm rửa mắt, nghiên cứu và phát triển và sản xuất, liên quan đến các lĩnh vực như giáo dục, nghiên cứu khoa học, dược phẩm, y tế, hóa chất, hóa dầu, điện tử , luyện kim, máy móc, v.v.
Nếu bạn cần vòi và van phòng thí nghiệm chính xác, đáng tin cậy và an toàn , hãy xem các sản phẩm của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
 

Tác giả: admin

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://smartmall.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu

Sứ mệnh tầm nhìn

1. TẦM NHÌN: Tầm nhìn của https://smartmall.vn là trở thành website và công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các giải pháp, thiết bị thuộc các lĩnh vực An Ninh An Toàn, Khoa Học Kỹ Thuật & Công Nghiệp: Thiết bị an toàn bảo hộ lao động – Thiết bị an toàn phòng chống cháy nổ và...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi