Ma ní Omega chốt an toàn 8.5 tấn Kondotec G-2130 Ma ní Omega chốt an toàn 8.5 tấn Kondotec G-2130 Ma ní (Shackles) là loại cùm bằng kim loại được sử dụng để gắn vào các thiết bị khác nhau như dây xích, Tăng đơ (Turnbuckle), dây cáp thép (Steel Wire Rope), mỏ neo (Anchor), ... để có thể nâng hạ, di chuyển hoặc giữ một vật chắc chắn và mạnh mẽ. Kondotec G-2130-8.5 Ma ní KONDOTEC Số lượng: 100 Cái

  •  
  • Ma ní Omega chốt an toàn 8.5 tấn Kondotec G-2130

  • Mã sản phẩm: Kondotec G-2130-8.5
  • Xuất xứ: 
    Thương hiệu: 
  • Ma ní (Shackles) là loại cùm bằng kim loại được sử dụng để gắn vào các thiết bị khác nhau như dây xích, Tăng đơ (Turnbuckle), dây cáp thép (Steel Wire Rope), mỏ neo (Anchor), ... để có thể nâng hạ, di chuyển hoặc giữ một vật chắc chắn và mạnh mẽ.


Xuất xứ
Thương hiệu
 

Ma ní Omega chốt vặn ren 8.5 tấn Nhật Bản Kondotec G-2130

Ma ní (Shackles) là loại cùm bằng kim loại được sử dụng để gắn vào các thiết bị khác nhau như dây xích, Tăng đơ (Turnbuckle), dây cáp thép (Steel Wire Rope), mỏ neo (Anchor), ... để có thể nâng hạ, di chuyển hoặc giữ một vật chắc chắn và mạnh mẽ.
Ma ní Omega chốt an toàn KONDOTEC G 2130 1

Các tính năng vượt trội

- Chúng tôi chú trọng từ quá trình lựa chọn nguyên liệu thép chất lượng tốt để sản xuất.
- Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm thường xuyên được thực hiện bởi các kỹ sư chuyên môn. Trước khi phân phối, cả vùng thân, trục chốt và móc chốt của ma ní
- Nhãn hiệu KONDO, chứng nhận CE và tải trọng WLL được dập nổi rõ ràng trên sản phẩm. Để thuận tiện và an toàn hơn trong quá trình sử dụng - có thể lựa chọn xử lý bề mặt Mạ kẽm / không mạ / nhúng nóng

Ma ní Omega chốt vặn ren Kondotec G 209 5

 

Thông số kỷ thuật của Ma ní Omega chốt an toàn Kondotec G-2130

- Mã sản phẩm : G2130-8.5
- Nhà sản xuất: KONDOTEC/NHẬT BẢN
- Xuất xứ: TRUNG QUỐC
-  Loại ma ní : Ma ní chôt an toàn
- Kích thước ma ní : 1 "
- Tải trọng làm việc  (Tấn): 8.5 tấn
- Hệ số an toàn : 6:1
- Thân ma ní : Vật liệu là thép hợp kim G80, bền hơn thép thông thường.
- Tải trọng kiểm chứng : = SWL(WLL)x2, Tải trọng phá vỡ = SWL(WLL)x6.
- Bề mặt ma ní : Thân được mạ kẽm nhúng nóng, chốt được sơn màu đỏ. ( Chốt Màu trắng tải  trọng phá vỡ = SWL(WLL)x3.
- Thích hợp cho các mục đích sử dụng chung, nâng, giữ, khóa các đồ vật khác nhau.
- Sản Phẩm đầy đủ CO/CQ.
Ma ní Omega chốt an toàn KONDOTEC G 2130 2

Công dụng của ma ní Omega chốt an toàn KONDOTEC G-2130
Ma ní (Shackles) là loại cùm bằng kim loại được sử dụng để gắn vào các thiết bị khác nhau như dây xích, Tăng đơ (Turnbuckle), dây cáp thép (Steel Wire Rope), mỏ neo (Anchor), ... để có thể nâng hạ, di chuyển hoặc giữ một vật chắc chắn và mạnh mẽ.
Cách sử dụng ma ní
- Đối với xiên Omega G2130, mỗi lần phải kiểm tra và vặn chặt trục.
- Vòng cung của ma ní phải được sử dụng để hỗ trợ tải trọng. Nó không phải là trục của ma ní như trong hình.
Ma ní Omega chốt vặn ren Kondotec G 209 1

- Để dùng que xiên để nối xiên thì phải nối mặt cong với mặt cong như hình vẽ.
Ma ní Omega chốt vặn ren Kondotec G 209 2

- Khả năng chịu tải sẽ giảm dần theo mức độ của tải.
Ma ní Omega chốt vặn ren Kondotec G 209 3
 
Mức độ tải Khả năng chịu tải
100%
45° 70%
90° 50%

Các ứng dụng của ma ní
Ma ní được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành nghề cuộc sống. Các ngành nghề trong nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, giao thông vận tải,… ít nhiều cũng có sử dụng đến loại sản phẩm này. Các ứng dụng tiêu biểu có thể kể ra như sau:
Trong nông nghiệp: ma ní được sử dụng để làm các lưới bao quanh các nhà vườn để trồng hoa, rau quả theo công nghệ mới. Công nghệ này có ưu điểm là kiểm soát được mọi yếu tố của môi trường bên trong như nhiệt độ, độ ẩm, độ ô nhiểm khói bụi,… tất cả hợp lại để tạo điều kiện tốt nhất để rau, hoa,.. có khả năng sinh trưởng tốt nhất và từ đó cho năng suất ổn định.
Ngoài ra, các giàn dây leo cũng áp dụng loại sản phẩm này chung với dây cáp để làm giàn leo cho cây leo thay cho các giàn dây truyền thống.
Trong xây dựng: ma ní được sử dụng kết nối với cẩu tháp và phần nâng hạ để nâng hạ vật liệu xây dựng trong các công trình lớn như nhà cao tầng, trung tâm thương mại,… Các trụ viễn thông BTS cũng sử dụng loại ma ní được neo xuống đất chắc chắn để neo giữ chắc chắn. Những trụ điện cũng sử dụng cách tương tự như vậy.
Trong trang trí nội thất: ma ní, nhất là loại ma ní inox được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất trong các tòa nhà có thiết kế hiện đại. Ma ní inox có ưu điểm là luôn sáng đẹp, tính chống oxi hóa tốt nên luôn giữ được vẻ ngoài của mình. Nên sản phẩm này được ứng dụng rất rộng rãi trong trang trí nội thất.
Ứng dụng thường thấy nhất là các cầu thang treo inox. Các cầu thang treo này thường sử dụng chung với các vật tư inox khác như cáp inox, tăng đơ inox để tạo nên bộ sản phẩm hoàn chỉnh.
Các lưới giăng an toàn cũng là ứng dụng khác của sản phẩm. khoảng không ở cầu thang giữa các tầng có thể rất nguy hiểm nếu trượt chân, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Vì vậy, khi giăng lưới an toàn sẽ đảm bảo được sự an toàn của các thành viên trong gia đình.
Giao thông vận tải: Ứng dụng thường thấy nhất của ma ní trong giao thông vận tải là dùng chung với cẩu tháp để nâng hạ hàng hóa tại các bến cảng, bến bãi, kho hàng,… Những xe kéo, cứu hộ cũng dùng loại sản phẩm này để mốc nối với các xe hư để kéo về trạm sửa chữa.
Trong hàng hải: Sản phẩm được ứng dụng để làm tàu thuyền, nhất là những tàu thuyền buồm hiện đại. Các dây buồm thường cần chổ để mốc cột. Và ma ní được ứng dụng để làm như vậy. Loại ma ní sử dụng trong ứng dụng này thường là ma ní inox với các đặc tính chống gỉ sét với các chất ăn mòn. Môi trường biển lại là môi trường nhiều muối, có khả năng làm gỉ sét rất cao nên các vật tư thép sử dụng cho ứng dụng này thường là thép không gỉ.
Khi sử dụng để làm ứng dụng này thì ma ní thường dùng chung với các vật tư khác như tăng đơ,.. để có khả năng chịu lực tốt nhất.

 

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Giới thiệu

Sứ mệnh tầm nhìn

1. TẦM NHÌN: Tầm nhìn của https://smartmall.vn là trở thành website và công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các giải pháp, thiết bị thuộc các lĩnh vực An Ninh An Toàn, Khoa Học Kỹ Thuật & Công Nghiệp: Thiết bị an toàn bảo hộ lao động – Thiết bị an toàn phòng chống cháy nổ và...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi