Kềm mở phe mỏ thẳng 9''/225mm ASAKI AK-8330 Kềm mở phe mỏ thẳng 9''/225mm ASAKI AK-8330 Kìm mở phe vòng bi động cơ mũi thẳng 9" Asaki AK-8330
Thông số kỹ thuật 

- Mã sản phẩm: AK-8330
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thân kìm sử dụng thép high carbon
- Cán bọc nhựa màu cam
- Kích thước: 9''/225mm
ASAKI AK-8330 Kìm phe Số lượng: 100 Cái

  •  
  • Kềm mở phe mỏ thẳng 9''/225mm ASAKI AK-8330

  • Mã sản phẩm: ASAKI AK-8330
  • Kìm mở phe vòng bi động cơ mũi thẳng 9" Asaki AK-8330
    Thông số kỹ thuật 

    - Mã sản phẩm: AK-8330
    - Nhà sản xuất: Asaki
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Thân kìm sử dụng thép high carbon
    - Cán bọc nhựa màu cam
    - Kích thước: 9''/225mm


Xuất xứ
Thương hiệu
 
Số lượng
Cái

Kềm mở tanh trong mỏ thẳng 9''/225mm Asaki AK-8330

Kềm mở phe mỏ thẳng 9''/225mm Asaki AK8330 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Được sử dụng nhiều trong gia đình và trong ngành sửa chữa máy móc, điện.... Sản phẩm chính hãng của Asaki sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

ASAKI CIRCLIP PLIERS 7INCH AK 8335 AK 8328 AK 8349 AK 8342

Tính năng, đặc điểm của kìm mở phe vòng bi động cơ Asaki AK-8330

- Chế tạo từ chất liệu thép cao cấp nên cứng cáp, chịu được lực cao làm cho sản phẩm được bền lâu hơn.
- Sản phẩm làm từ thép mạ chất không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.
- Mũi kìm cứng được xử lý nhiệt cao nên chống mài mòn và độ sắc bén cao. Lưỡi kìm chính xác, dễ dàng kẹp và giữ các vật dụng dễ dàng mà không lo kìm bị gãy hay biến dạng.
- Mũi kìm nhọn thuận tiện cho bạn làm việc dễ dàng trong diện tích nhỏ.
- Tay cầm được bọc nhựa mềm tạo cảm giác êm, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế vừa tay cầm, có độ ma sát cao giúp tay cầm chắc chắn không bị trơn trượt trong khi sửa chữa, đảm bảo an toàn.
- Chuyên dùng để mở tanh lỗ (tanh trong) của ô tô, xe máy, sửa chữa các linh kiện, chi tiết máy móc, cơ khí... Ứng dụng thích hợp trong gia đình hay xưởng sửa chữa, bảo dưỡng,...

Thông số kỷ thuật của kìm mở tanh trong mỏ thẳng 225mm Asaki AK-8330

- Mã sản phẩm: AK-8330
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thân kìm sử dụng thép high carbon
- Cán bọc nhựa màu cam
- Kích thước: 9''/225mm

Ứng dụng của kìm mở tanh trong mỏ thẳng 9''/225mm Asaki AK-8330

Kềm mở phe mỏ thẳng Asaki AK8330 là sản phẩm chất lượng cao chuyên dùng để mở tanh lỗ (tanh trong) của ô tô, xe máy, sửa chữa các linh kiện, chi tiết máy móc, cơ khí... Ứng dụng thích hợp trong gia đình hay xưởng sửa chữa, bảo dưỡng,...

Sản phẩm thương hiệu Asaki

Asaki chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay ngành công nông nghiệp, phụ kiện máy chính hãng như kìm, tua vít, mũi khoan, lưỡi cưa chất lượng và uy tín trên toàn thế giới.
Asaki là thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc và dụng cụ cầm tay ngành công – nông nghiệp, Asaki đã tạo dựng được vị thế và uy tín thương hiệu của mình trên thị trường thế giới đặc biệt là thị trường Nam Mỹ. Ở Việt Nam, Asaki đã xây dựng thành công một mạng lưới phân phối rộng khắp, đứng vững trên thị trường dụng cụ cầm tay, luôn luôn được người tiêu dùng chọn lựa và tin dùng.

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Giới thiệu

Hồ sơ công ty

 CÔNG TY TNHH SX TM TÂN THẾ KIM có tên giao dịch bằng tiếng anh là Tan The Kim Commercial - Production - Company Limited (viết tắt là TATEKSAFE). Công ty được thành lập theo quyết định số 0310820524 của Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 04/05/2011. https://smartmall.vn/ thuộc CÔNG...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi