Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S
Cần xiết màu đen hình chữ L dài 660mm ALH-A8650S là công cụ đa năng để làm việc với các đầu đầu tuýp có kích thước khác nhau với đầu gắn tuýp 1". Chiều dài của tay quay cho phép tác dụng nhiều lực hơn vào siết chặt hơn có thể có được với hầu hết các loại cờ lê thông thường để nới lỏng và loại bỏ các đai ốc và vít bị siết chặt hoặc bị "kẹt".
LICOTA ALH-A8650S Cần siết chữ L Số lượng: 100 Cái

  •  
  • Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S

  • Mã sản phẩm: LICOTA ALH-A8650S
  • Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S
    Cần xiết màu đen hình chữ L dài 660mm ALH-A8650S là công cụ đa năng để làm việc với các đầu đầu tuýp có kích thước khác nhau với đầu gắn tuýp 1". Chiều dài của tay quay cho phép tác dụng nhiều lực hơn vào siết chặt hơn có thể có được với hầu hết các loại cờ lê thông thường để nới lỏng và loại bỏ các đai ốc và vít bị siết chặt hoặc bị "kẹt".


Xuất xứ
Thương hiệu
 
Số lượng
Cái

Cần siết đầu cong chữ L cho đầu tuýp 1" LICOTA ALH-A8650S

Cần siết lực chữ L là một công cụ chuyên nghiệp được thiết kế để sử dụng chung với các đầu khấu (đầu tuýp). Đây là một tay cầm bằng kim loại, trong đó thiết bị được cố định. Bộ dụng cụ, bao gồm cờ lê có kích thước và cấu hình khác nhau, cho phép bạn làm việc trong nhiều điều kiện khác nhau.

Đặc tính của cần siết đầu cong chữ L 1" LICOTA ALH-A8650S

- Cần siết đầu cong L là dụng cụ được thiết kế theo hình chữ L cong 90 Độ, nhằm tăng lực siết bulong chặt hơn so với các loại cần khác, nên rất phù hợp cho thợ sửa xe tải, xe hơi, thợ máy sử dụng.
- Cần siết 1”(25.4mm) tức là dùng cho các đầu tuýp có đầu vuông 1”(25.4mm), và có thể vặn được nhiều kích cỡ đầu tuýp khác nhau từ nhỏ đến lớn.
- Tay quay chữ L này được sản xuất tại Đài Loan và theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu.
- Cần siết đầu cong, thương hiệu LICOTA được chế tạo bằng thép CR-MO, và được xử lý nhiệt luyện đặc biệt nên giúp cho cần siết có độ cứng cao, độ bền ổn định.
- Sản phẩm được thiết kế dài đến 660mm, nhằm tăng thêm lực siết bulong cho người dùng.
- Phần cán cầm được tạo một lớp gai nhẹ, giúp người dùng không bị trượt tay khi có dầu hay mồ hôi tay.
** LƯU Ý:
- Sử dụng sản phẩm đúng chức năng kỹ thuật.
- Không sử dụng ống tuýp dài để nối dài cán sản phẩm.
- Không tác động lực khác ngoài sử dụng bằng tay lên sản phẩm.

Thông số kỷ thuật của cần siết đầu cong chữ L 660mm LICOTA ALH-A8650S

- Mã sản phẩm: ALH-A8650S
- Thương hiệu: LICOTA
- Xuất xứ : Đài Loan
- Được chế tạo bằng thép CR-MO ( thép đen), chịu lực cao
- Phần đầu thiết kế cong 90 độ, nhằm tăng lực siết bulong
- Cán cầm được tạo lớp gai nhẹ, chống trượt
- Đầu gắn tuýp: 1” (25.4mm)
- Chiều dài: 660mm
- Đường kính thân: 34mm
- Trọng lượng: 7.9 kg
- Công dụng: vặn bu lông

Ứng dụng của cần siết đầu cong chữ L 660mm LICOTA ALH-A8650S

Cần xiết chữ L ALH-A8650S là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, máy móc, các thiết bị công nghiệp, giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thông tin thương hiệu LICOTA

Licota là nhãn hiệu mà Parget Industrial sản xuất dòng công cụ dùng trong công nghiệp và chuyên nghiệp. Parget Industrial là một công ty quốc tế (Mỹ - Đài Loan) đã phát triển và sản xuất các công cụ chuyên nghiệp từ năm 1983. Công nghệ sản xuất Licota dựa trên những phát triển được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và Đức. Công cụ Licota tuân thủ tiêu chuẩn DIN quốc tế. Quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm được chứng nhận ISO.
Licota là một công cụ chuyên nghiệp cao cấp. Công cụ Cao cấp được dùng để chỉ những công cụ có chất lượng tốt nhất, được làm từ những vật liệu tốt nhất và sử dụng những tiến bộ mới nhất trong ngành. Một công cụ như vậy, ngoài độ bền và độ tin cậy, còn có những phẩm chất như công thái học cao và ngoại hình dễ chịu, mức độ dịch vụ bảo hành cao.

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Giới thiệu

Quy tắc ứng xử

Tất cả các Cán bộ điều hành và nhân viên của Công ty Tân Thế Kim (sau đây gọi là “cán bộ và nhân viên”) phải hiểu đầy đủ sứ mệnh xã hội của Công ty Tân Thế Kim, hành động công bằng và tuân thủ “Quy tắc ứng xử” này và các quy tắc bổ sung liên quan, cũng như các quy tắc xã hội , và phải có nhận thức...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi