Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu TATEKSAFE được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau

Phạm vi bảo hành

Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu TATEKSAFE được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store.
2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).

Stt
 

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày sản xuất (B)

1

Pa lang xích điện

12 tháng

24 tháng

2

Palang cáp điện

12 tháng

24 tháng

3

 Bình PCCC

6 tháng

12 tháng

4

Giày bảo hộ lao động

3-6 tháng

12 tháng

5

Quần áo bảo hộ lao động

3 tháng

6 tháng

6

Phao bè cứu sinh

3 tháng

12 tháng

7

Máy giặt, Tủ Lạnh, Máy điều hòa, Lò nướng
 

24 tháng

27 tháng

8

Dàn âm thanh tại nhà, Máy rửa chén
 

12 tháng

15 tháng

9

Đầu phát đĩa DVD, Máy hút bụi, Máy Doctor virus
 

12 tháng

15 tháng

10

Máy Tính Xách Tay; Ổ đĩa quang, Ổ đĩa cứng
 

12 tháng

15 tháng

11

Điện thoại di dộng, Máy tính bảng
 

12 tháng

15 tháng

12

Máy nghe nhạc, Mắt kính 3D, PIN của điện thoại & máy tính bảng
 

12 tháng

15 tháng

13

Máy chiếu, Bếp điện
 

24 tháng

27 tháng

14

Máy hút mùi, Bếp Ga
 

12 tháng

15 tháng

15

Tời điện

12 tháng

24 tháng

16

Hộp thu KTS

18 tháng

19 tháng

17

Tời tay
 

3 tháng

1 năm

18

Máy bơm chữ cháy

1 năm

2 năm

19

Vòi chữ cháy

6 tháng

1 năm

20

Thang dây cứu hộ

6 tháng

1 năm

21

Mắt kính bảo hộ

1 tháng

12 tháng

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng TATEKSAFE để xem xét kích hoạt bảo hành.
Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được sản xuất bởi TATEKSAFE và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
1. Không hình hoặc không màn sáng;
2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
4. Chấm trắng;
5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được TATEKSAFE chỉ định dùng với mục đích thương mại); và
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành TATEKSAFE;
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 
a) Sản phẩm không còn mang số sơ-ri của nhà sản xuất; 
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là TATEKSAFE hay TTBHUQ của TATEKSAFE sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TATEKSAFE cung cấp và ủy quyền;
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TATEKSAFE;
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

Các dịch vụ của TATEKSAFE

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TATEKSAFE (TATEKSAFE CCC)
Số điện thoại miễn phí toàn quốc 0912.124.679, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi TATEKSAFE.
Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
1. Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành ủy quyền
Áp dụng cho các sản phẩm: 4, 5, 6, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 15, 16, 20, 21 (Xem bảng 1).
Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ của TATEKSAFE trên toàn quốc.
2. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Áp dụng cho các sản phẩm thuộc nhóm 1, 2, 3, 5(*), 7, 8, 14, 17, 18, 19 (Xem bảng 1);
Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với TATEKSAFE CCC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo cho TATEKSAFE CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
(*): áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh.
3. Dịch vụ lắp đặt tại nhà
TATEKSAFE cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm: Tivi từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.’
Để được sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với TATEKSAFE CCC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo cho TATEKSAFE CCC trước khi tiến hành dịch vụ lắp đặt tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng;
Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại Điều 1.6, các TTBHUQ của TATEKSAFE có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây