Cách chọn giày bảo hộ đi mô tô – xe máy cho phượt thủ

Thứ ba - 20/10/2015 21:32
Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam tạo cơ hội việc làm và học việc miễn phí cho những ứng viên có đam mê thiết kế web, lập trình PHP… được học tập và rèn luyện cùng đội ngũ lập trình viên phát triển NukeViet.
Cách chọn giày bảo hộ đi mô tô – xe máy cho phượt thủ
Với các phượt thủ, việc đi những chuyến đi dài với mô tô – xe máy là chuyện xảy ra thường lệ. Việc chọn đồ cũng như giày bảo hộ đi phượt không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn thể hiện thời trang, cá tính. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn sở hữu 1 đôi giày đi phượt ưng ý hơn.
Khi đi phượt, lái xe tốc độ cao, khám phá những địa điểm du lịch gần xa hiện nay trở thành xu hướng của rất nhiều người, đặc biệt là thanh thiếu niên. Để có thể có 1 chuyến đi an toàn, vui vẽ không thể nào thiếu giày bảo hộ đi moto, giày bảo hộ đi phượt được. Hiện nay, có rất nhiều loại giày chuyên dụng dùng để đi mô tô, phục vụ việc đi lại với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau để khách hàng thoài mái lựa chọn. Nhưng để đảm bảo an toàn cần tuân thủ những nguyên tắc sau.
image 20190215152134 1

1. Kiểu dáng giày thoải mái
– Những anh chàng đi moto rất quan tâm đến kiểu dáng giày. Thông thường, giày sử dụng có 3 kiểu dáng phổ biến: cổ thấp, giày cao cổ, giày ngang mắt cá chân. Tùy theo sở thích, nhu cầu mà người dùng có thể chọn 1 trong 3 mẫu giày khác nhau để tăng cá tính, tự tin cho chuyến đi.
– Dù bạn thích kiểu dáng giày như thế nào cũng nên chọn cho mình 1 đôi giày với kiểu dáng thoải mái, có thể mang đến cảm giác an toàn khi di chuyển. Đây là vấn đề quan trọng cần để tâm khi chạy xe để đảm bảo cho những chuyến đi dài mà không gây cản trở, ảnh hưởng quá nhiều đến công ty.
2. Size giày đảm bảo vừa chân
image 20190215150103 3

– Giày bảo hộ đi mô tô thì cần phải đảm bảo vừa chân để thoải mái trong từng chuyển động không gây khó khăn khi di chuyển đường dài, ngồi lâu hoặc đi lại trong môi trường khắc nghiệt. Đặc thù của việc du lịch phượt là thường xuyên di chuyển, hoặc có cả hình thức trèo đèo lội suối để khám phá những điều thú vị mới. Do đó, chọn size giày ần lớn hơn giày bình thường từ 0,5 – 1 size để tránh bị phồng da, đau chân, lỏng lẻo.
– Vì vậy, cần chọn giày vừa với đôi chân để tạo cảm giác thoải mái trên cả chặn đường dài.
3. Giày bền có khả năng chống nước – chống ẩm
– Việc gặp mưa trên mỗi chuyến đi là chuyện bình thường có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, để tránh phiền toái từ những cơn mưa hay phải mang theo nhiều giày để thay thế thì bạn nên chọn 1 đôi giày có khả năng chống nước để phục vụ cho chuyến đi của mình.
– Đối với những bạn sợ ẩm hoặc hôi chân có thể trang bị thêm vớ khử mùi. Đây là loại vớ chuyên dụng có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi rất tốt cho những người hôi chân.
4. Giày có độ ma sát tốt và chống trơn trượt
image 20190215152134 3

– Giày cần có độ ma sát tốt và có khả năng chống trơn trượt để di chuyển trên những địa hình khó khăn, hiểm trở không gây ra rủi ro nào. Ưu tiên sử dụng những đôi giầy có độ ma sát tốt, những đôi giầy có khả năng chống trơn trượt cao để đảm bảo an toàn đặc biệt là hình thức phượt trekking.
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những chuyến đi dài, giảm bớt sự lo lắng cho người thân và gia đình thì nên trang bị cho mình những trang, thiết bị cần thiết. Cùng với việc vững tay lái, chạy xe an toàn thì các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẽ.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu

Hồ sơ công ty

 CÔNG TY TNHH SX TM TÂN THẾ KIM có tên giao dịch bằng tiếng anh là Tan The Kim Commercial - Production - Company Limited (viết tắt là TATEKSAFE). Công ty được thành lập theo quyết định số 0310820524 của Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 04/05/2011. https://smartmall.vn/ thuộc CÔNG...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi