Địa chỉ mua găng tay chống dầu nhập khẩu chất lượng

Thứ ba - 19/01/2016 03:34
Để có thể dễ dàng làm việc trong môi trường dầu nhớt để có thể dễ dàng cầm nắm, việc bảo vệ đôi tay được bảo đảm chắc chắn cần sử dụng găng tay bảo hộ chống dầu.
Địa chỉ mua găng tay chống dầu nhập khẩu chất lượng
Để có thể dễ dàng làm việc trong môi trường dầu nhớt để có thể dễ dàng cầm nắm, việc bảo vệ đôi tay được bảo đảm chắc chắn cần sử dụng găng tay bảo hộ chống dầu.
1. Vì sao nên sử dụng găng tay chống dầu?
– Những thao tác, hoạt động ở môi trường dầu nhớt, những vật dụng dính dầu nhớt rất khó cầm nắm và trơn tuột. Do đó, chúng gây ra nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi bàn tay. Vì vậy, cần một giải pháp thích hợp để xử lý những vấn đề về dầu nhớt như vậy.
Chi tiết máy có nhiều dầu nhớt

Việc dầu nhớt ảnh hưởng đến sức khỏe đôi tay gây dị ứng hoặc biến dạng khi tiếp xúc là chuyện thường xuyên xảy ra, nên bạn cần đảm bảo an toàn khi làm việc trong những môi trường chuyên dụng như vậy.
– Mức độ nhẹ: dị ứng da, nổi mẫn đỏ, dùng thuốc bôi lên có thể khỏi.
– Nhưng những mức độ ảnh hưởng nặng như: các bệnh về da có thể dẫn đến ung thư da gây nguy hiểm đến tính mangj.
2. Giải pháp hữu hiệu khi làm việc trong môi trường dầu nhớt là găng tay bảo hộ chống dầu
– Việc trang bị găng tay bảo hộ chống dầu để ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp da tay với môi trường dầu nhớt. Cùng với găng tay chống dầu bạn có thể dễ dàng cầm nắm những vật dụng tốt hơn mà không
– Sử dụng găng tay chống dầu trong công việc là rất cần thiết bì 2 bởi chúng giúp tránh được cách bệnh về da, tăng hiệu quả công việc đáng kể, giảm đáng kể thời gian làm việc.
3. Địa chỉ mua găng tay chống dầu ở đâu?

– Thị trường bảo hộ lao động hiện nay có rất nhiều thương hiệu găng tay chống dầu đảm bảo điều kiện làm việc trong môi trường dầu nhớt. Có nhiều phân khúc giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
– Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm bảo hộ lao động nhập khẩu, bạn có thể lựa chọn găng tay chống dầu của Takumi Safety đến từ Nhật Bản. Bởi chúng là dòng sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung nhưng khả năng bảo vệ cực tốt, chống dầu hiệu quả kèm với việc cầm nắm các chi tiết nhỏ không bị trơn tuột, dễ dàng sử dụng và tuổi thọ cao.

– Một số dòng sản phẩm găng tay chống dầu nổi bật đến từ Takumi Safety:  PVC-600, PVC-600X, PVC-600L, PVC-500. Đây là những dòng găng tay chống dầu cực hiệu quả bởi lớp phủ PVC mang đến hiệu quả chống thấm cao. Chúng được lót chất liệu cotton bên trong nên việc sử dụng rất dễ chịu và tạo độ êm ái cho đôi bàn tay, tạo hiệu quả thấm hút mồ hôi khi lao động nặng nhọc.
– Bạn có thể đến Takumi mua trực tiếp hoặc mua online thông qua kênh http://smartmall.vn/ hoặc fanpage chính thức của tanthekim để nhận sản phẩm chính hãng – uy tín với giá cả hợp lý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Giới thiệu

Hợp tác đầu tư

Chúng tôi thật sự cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm và vật liệu công nghiệp cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang tìm những nhà cung cấp với những giá trị sau: Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng/Nhà...

Tin xem nhiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi